PUBG Studios ra mắt tựa game PUBG: New State mới cho iOS và Android, lấy bối cảnh tương lai, phát hành cuối năm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2728 #1

Vào tuần trước, xuất hiện các tin đồn về phần game tiếp theo của PUBG Mobile sắp ra mắt cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, rất nhiều fan hâm mộ tựa game này đã rất hào hứng với rất nhiều tin đồn về phần game tiếp theo của PUBG Mobile. Và đúng như vậy, PUBG Studios mới đây đã bất ngờ công bố một tựa game battle royale dành cho mobile mới có tên gọi là PUBG: New State. Tựa game này nằm trong vũ trụ PUBG và sẽ chính thức phát hành trên Android và iOS vào cuối năm 2021.

Lấy bối cảnh vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau các sự kiện trong tựa game PUBG Mobile hiện tại (lấy bối cảnh ở thời hiện đại) trên một bản đồ mới tên là Troi và hứa hẹn sẽ cho phép người chơi sử dụng một loạt vũ khí và phương tiện trong tương lai như máy bay không người lái và lá chắn chiến đấu vào game.


Dựa trên những hình ảnh ban đầu, PUBG: New State có vẻ như được lấy cảm hứng từ tựa game bắn súng Call of Duty: Black Ops 3 và 4 lấy bối cảnh tương lai. Về lối chơi, sẽ tương tự như PUBG Mobile hiện tại tuy nhiên người chơi sẽ có thể tùy chỉnh vũ khí của riêng mình để thay đổi chức năng của chúng một cách đáng kể trong trận đấu ... từ những gì đã được tiết lộ, cơ chế này sẽ tương tự như hệ thống nâng cấp vũ khí của Apex Legends.

New State sẽ là một tựa game hoàn toàn riêng biệt, không giống như mối quan hệ giữa PUBG và PUBG Mobile. Nó sẽ được phát triển bởi PUBG Studio chính, công ty đứng sau PUBG gốc ... chứ không phải Tencent như PUBG Mobile. Điều này đảm bảo việc phát hành tựa game tại các thị trường "cấm game Trung Quốc" như Ấn Độ một cách bình thường mà không gặp bất kỳ vấn đề gì ... vì nó không liên quan gì đến Trung Quốc.



Hơn nữa, các nhà phát triển tiết lộ rằng PUBG: New State được xây dựng từ đầu và tối ưu hóa dành riêng cho các thiết bị di động. Người chơi có thể mong đợi đồ họa ngang bằng với máy chơi game console, hay nói theo cách riêng của họ, "đồ họa siêu thực tế đẩy giới hạn của game mobile lên tầm cao mới". Theo PUBG Studios, game sẽ được phát triển dựa trên công nghệ kết xuất Global Illumination để nâng cao độ chân thực của hình ảnh cũng như cung cấp lối chơi ổn định và mượt mà.


Nhiều suy đoán cho rằng PUBG: New State có thể sẽ sớm được phát hành trên toàn cầu vào cuối năm 2021 trên cả hai nền tảng iOS và Android, với các bản thử nghiệm alpha cũng được thiết lập vào cuối năm nay. Người chơi đặt hiện có thể pre-order PUBG: New State trên kho ứng dụng Google Play ngay ở thời điểm hiện tại theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom