PVOIL hợp tác chiến lược cùng Ví MOMO: "Dùng xăng thỏa thích - Thanh toán mê tít"

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3218 #1


Hôm nay 23/10/2019 tại TP. HCM, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) và và Ví điện tử MoMo (viết tắt ví MoMo) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Trước mắt sẽ triển khai thí điểm tại nhiều cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO ở TP. HCM và Hà Nội từ ngày 27/10/2019.

Sau đó, từ ngày 01/11/2019 sẽ chính thức được triển khai trên toàn quốc. Việc hợp tác giữa hai đơn vị là nỗ lực giúp khách hàng tiếp cận, trải nghiệm hình thức thanh toán di động nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đây cũng là chủ trương của chính phủ trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt thông qua Nghị quyết 02/NQ-CP ban hành ngày 01/01/2019.



Đặc biệt, chỉ DUY NHẤT ngày 01/11/2019, MoMo sẽ áp dụng chương trình đổ xăng hoàn tiền tiết kiệm lên đến 50% (tối đa 30.000đ, tương đương 1.5 lít xăng) tại các cửa hàng xăng dầu của đối tác là PVOIL, COMECO trên toàn quốc. Nếu chưa biết, bạn chỉ cần mở ứng dụng MoMo, bật tính năng quét mã để quét mã QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp khi đổ xăng.



Hợp tác cũng là một bước tiến cụ thể hóa chiến lược đa dạng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng mua xăng dầu của PVOIL. Đồng thời, nắm bắt xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển rất sôi động như hiện nay, đặc biệt là các giao dịch thanh toán trên thiết bị di động. Một lần nữa, Ví MoMo tiếp tục là ví điện tử tiên phong thanh toán không sử dụng tiền mặt trong các lĩnh vực dân sinh thiết yếu như thanh toán viện phí, học phí, phí chung cư, điện, nước, đi bus, phí bãi giữ xe, thanh toán xăng, dầu... giúp khách hàng thanh toán tiện lợi, đơn giản và tiết kiệm.

PVOIL & MoMo đảm bảo an toàn thanh toán bằng smartphone tại cây xăng


Về vấn đề an toàn khi thanh toán bằng thiết bị di động nói riêng và thiết bị điện tử nói chung tại cây xăng, đại diện PVOIL cũng đã trình bày rất đầy đủ và cụ thể các tiêu chuẩn và quy định của chính phủ trong công tác bảo đảm an toàn cháy nổ tại cây xăng. Và theo quy trình thanh toán bằng MoMo thì sau khi hoàn tất bơm xăng, dầu, nhân viên PVOIL sẽ mời khách hàng đến khu vực an toàn sử dụng thiết bị điện tử và tiến hành thanh toán, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.


Đại diện PVOIL chia sẻ về tiêu chuẩn và quy định Việt Nam về vùng an toàn và nguy hiểm khi sử dụng thiết bị điện tử tại cây xăng


Các thao tác thanh toán diễn ra nhanh chóng và thuận lợi...


... thực hiện trên smartphone rất nhanh chóng

Bên cạnh hợp tác chiến lược trong việc thanh toán không dùng tiền mặt khi đổ xăng, PVOIL và Ví MoMo sẽ tiếp tục có những dự án thiết thực đem đến lợi ích cho xã hội, cộng đồng. Cụ thể, Ví MoMo sẽ đồng hành cùng PVOIL tổ chức chương trình "Cùng PVOIL về quê đón Tết" - Xuân Canh Tý 2020. Đây cũng là năm thứ 3 PVOIL tổ chức các chuyến xe đưa sinh viên từ TP. HCM và Hà Nội về quê đón Tết tại các tỉnh miền Trung với số lượng gần 1500 sinh viên mỗi năm.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh khác tại buổi công bố chương trình "Dùng xăng thỏa thích - Thanh toán mê tít":















 
Sửa lần cuối:

Tommy85

Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
95
Được thích
25
#2
Xăng là nhiên liệu hoá thạch đó ạ cứ dùng xăng thỏa thích đi, rồi chết vì khí thải ô nhiêm. Slogan gi hay ho ko dùng làm quả câu "Dùng xăng thỏa thích" thế thì cứ đêm đêm đem xe ra đường mà phóng cho nó thỏa thích, thừa nữa ko biết làm gì thì mua về mà đốt nhà luôn đi
 

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
#3
đổ xăng xong mất chiếc xe, ai đền :3
 

Pandirus

New Member
Tham gia
30/4/19
Bài viết
4
Được thích
0
#4
Quan trọng là vào cây xăng không được dùng điện thoại =))=))=))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom