[QC] ASUS PadFone S: Siêu mạnh, Siêu nét, Siêu tốc độ cập bến Việt Nam, giá 6,99 triệu đồng

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3012 #1
Hôm nay, PadFone S - chiếc smartphone cấu hình cao nhất từ trước đến nay của ASUS đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

PadFone S (chữ cái S là viết tắt của Super) sở hữu cấu hình cực kì ấn tượng với vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801 lõi tứ tốc độ xung nhịp 2.3GHz, với 3Gb Ram, đồ họa Adreno™ 330, màn hình Full HD IPS chất liệu kính cường lực Corning® Gorilla™ Glass 3, kết nối siêu tốc 4G LTE, thiết kế chống sốc & hạn chế thấm nước hiệu quả.

ASUS Padfone S cũng gây bất ngờ khi lên kệ với mức giá chỉ 6.990.000 VNĐ, trở thành smartphone mạnh mẽ nhất trong phân khúc dưới 8 triệu đồng.


Ông Mark Chu – Giám Đốc Sản Phẩm Ngành Hàng Di Động ASUS Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đưa PadFone S về Việt Nam với mong muốn đem đến một lựa chọn smartphone cao cấp với mức giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng trong nước. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc dưới 8 triệu đồng được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801, màn hình IPS Full HD và kết nối LTE. Chắc chắn, Padfone S sẽ chọn lựa đầy mới mẻ trên thị trường cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ, tốc độ.”

Siêu nhanh & mạnh mẽ

ASUS PadFone S sở hữu phần cứng siêu mạnh với vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801 lõi tứ xung nhịp 2.3GHz với 3Gb Ram, đồ họa Qualcomm® Adreno™ 330 xung nhịp 578MHz – cấu hình “không có đối thủ” trong mức giá dưới 8 triệu đồng. Trước đó, dòng PadFone X với cấu hình tương tự đã chinh phục thị trường Mỹ với khác biệt duy nhất là PadFone X trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 thay vì thế hệ mới 801 trên PadFone S. PadFone S cho khả năng chạy các tác vụ, ứng dụng ổn định, chơi mượt mà các tựa game mới nhất với thiết lập cấu hình cao nhất có thể.


ASUS PadFone S có thiết kế đặc trưng của PadFone series, thể hiện triết lý thiết kế đột phá của ASUS với khả năng chuyển đổi chức năng giữa các thiết bị khác nhau để tận hưởng cuộc sống. PadFone sở hữu thân máy sơn phủ kim loại chống bám dấu vân tay với bề mặt mềm mại, dễ chịu khi cầm nắm. Sản phẩm tập trung vào sự đơn giản và tối ưu trải nghiệm của người dùng, viền kim loại bóng bẩy tăng thêm vẻ sang trọng & tinh tế.

PadFone S cũng là smartphone siêu bền bỉ khi vượt qua các thử nghiệm chất lượng & độ bền như chống va đập và hạn chế thấm nước tiêu chuẩn IPX2. Máy đã vượt qua thử nghiệm thả rơi từ độ cao 1,5m xuống bề mặt cứng mà không bị hư hỏng, thử nghiệm ngoài trời dưới lượng mưa 3-5mm. Với ưu điểm này, người dùng có thể yên tâm về độ bền máy trong các tình huống sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, màn hình PadFone S cũng được gia cố bằng kính cường lực Corning® Gorilla™ Glass 3 giúp chống trầy xước và bám vân tay hiệu quả.

ASUS Padfone S được trang bị kết nối 4G LTE siêu nhanh với tốc độ download lên đến 150Mbs, nhanh hơn gấp 3,5 lần so với tốc độ 3G thông thường.

Siêu nét & sống động

Màn hình 5” của PadFone S cũng được trang bị độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel siêu nét, công nghệ IPS cho mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi. PadFone S được trang bị camera sau 13MP và camera trước 2MP công nghệ PixelMaster với nhiều chế độ chụp đa dạng. Cả camera trước và sau có cùng khẩu độ f/2.0 cho khả năng thu sáng tốt kết hợp cùng chế độ chụp ảnh Lowlight mode giúp tăng sáng 400% và tương phản 200%, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng để tạo ra những bức ảnh sống động. Camera sau của PadFone S cũng cho phép ghi hình ở tốc độ 60 khung hình/ giây, độ phân giải HD 720p hoặc 30 khung hình/ giây, độ phân giải Full HD 1080p.


PadFone S cũng được trang bị những công nghệ kết nối không dây hiện đại nhất hiện nay như Wi-Fi chuẩn ac hai băng tần cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và ổn định tới mức tối đa, giao tiếp tầm gần NFC, Bluetooth 4.0. Cổng microUSB của PadFone S có chức năng OTG hỗ trợ nhiều thiết bị qua chuẩn USB thông thường, cũng như khả năng xuất hình ảnh Full HD ra màn hình ngoài (yêu cầu phụ kiện thích hợp). Thời lượng pin của PadFone S cho khả năng đàm thoại lên đến 22 giờ.

ASUS PadFone S chính thức được lên kệ từ tháng 3 tại thị trường Việt Nam với mức bán lẻ 6,990,000 VNĐ. Xem chi tiết tại:
http://store.asus.com/vn/item/201502DM160000001/D44


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 
Last edited by a moderator:

vinhhiep

New Member
Tham gia
14/11/14
Bài viết
8
Được thích
6
#2
bổ xung thêm vào tiêu đề là: ASUS PadFone S: Siêu mạnh, Siêu nét, Siêu tốc độ, siêu rẻ :byebye:
 

3d8x

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
236
Được thích
53
#3
Đợi em zenphone 2 về so kè... zen 2 chắc chắn mắc hơn chút nhưng hơn mọi mặt. Đợi tiếp tập 2.
 
Tham gia
30/5/14
Bài viết
264
Được thích
120
#4
không biết cái dock tablet giá cả thế nào, chứ tính mỗi con điện thoại thì quá khủng
 

Aquarius

New Member
Tham gia
27/2/14
Bài viết
228
Được thích
122
#5
mạnh mà giá thơm ,kiểu này gây bão:v
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#6
thích cái kiểu này hơn cái dạng zenphone dư cái phần dưới khá nhiều. nhưng viền 2 bên thì hơi dày quá
 

saosao

New Member
Tham gia
10/12/14
Bài viết
77
Được thích
30
#7
muốn chiếm lĩnh thị truong.giá
rẻ và mạnh.zenphone chắc chắn thành công tốt ở mọi thị trương.sámung va iphone đang rung rinh khiếp sợ .và cũng nên học hỏi zp chứ bán giá trên trời.tín gá tiền vn thì maxphone cao cấp ip va ss cở 14 tr thì hợp lý.
 

chaukyo

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
273
Được thích
246
#8
Siêu yếu sinh lý nữa. Rất chán mấy con máy ASUS, đọc thông số thấy ham lắm nhưng mua dùng thực tế thì ....thất vọng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom