[QC] Samsung Galaxy Note 20 Ultra: Con quái vật công nghệ dưới vẻ ngoài của nàng công chúa

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
8222 #1

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Samsung đã tung ra 2 mẫu điện thoại mới nhất mang tên Note20 và Note20 Ultra. Đây là những thiết bị được đánh giá sẽ đi đầu trong giới smartphone hiện nay, ngang hàng với iPhone 11 Pro Max của người hàng xóm Apple.Hãy cùng nhau điểm lại những nổi bật của chiếc smartphone đỉnh nhất của “ông lớn” công nghệ Samsung: Galaxy Note 20 Ultra.

Thiết kế trang nhã, sang trọng

Samsung Galaxy Note 20 Ultra đều có thiết kế tinh giản đem lại sự sang trọng cho thiết bị. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng lần đầu tiên xuất hiện màu máy mới là Đồng Ánh Kim Huyền Bí dành riêng cho dòng máy Galaxy. Đây là tông màu trung tính mang đến sự đẳng cấp đậm dấu ấn cổ điển. Được làm từ chất liệu satin sang trọng, thiết kế này chắc chắn sẽ soán ngôi vương điện thoại sang trọng bậc nhất hiện nay từ tay iPhone 11 Pro Max. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note 20 Ultra còn có 2 phiên bản khác là Trắng và Đen.


Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ khiến bạn bất ngờ với kích thước khủng 6,9 inch và thiết kế vuông như Galaxy Note 10. Thiết kế mặt lưng nhám mờ sẽ giúp hạn chế vết mồ hôi và dấu vân tay, đồng thời làm máy đỡ trơn hơn, tạo cảm giác chắc tay khi sử dụng. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus hoàn toàn mới.


Màn hình phẳng Dynamic AMOLED 2X Infinity-O kết hợp cùng tần số quét 120Hz sẽ đưa đến bạn những trải nghiệm tuyệt nhất cùng chiếc điện thoại của mình. Đồng thời tình trạng đau mỏi mắt sẽ được hạn chế tối đa với công nghệ giảm thiểu ánh sáng xanh tiên tiến của Samsung.

Cụm camera khổng lồ, cực nét với chất lượng chuẩn Hollywood

Cụm camera “khủng” với thiết kế “than tổ ong” nhận được sự đánh giá cao của các nhà thẩm mỹ. Samsung Galaxy Note 20 Ultra có thông số camera khiến nhiều người “ngã ngửa” vì quá khủng. Với camera chính lên tới 108 MP giúp cho từng khung hình video của bạn có chất lượng ngang ngửa với các bộ phim Hollywood. Camera góc rộng và siêu rộng đều có độ phân giải 12MP sẽ hỗ trợ cho từng bức ảnh và đoạn video trở nên sắc nét hơn.


Bên cạnh đó, chiếc máy này sẽ còn được trang bị thêm Laser cảm biến AF cùng khả năng thu phóng 50X bắt trọn từng khoảnh khắc. Các chế độ chụp hình như ban đêm, xoá phông… cũng đều rất ấn tượng, đảm bảo lưu giữ từng khoảnh khắc quý giá.

Chế độ quay 120FPS FHD sẽ giúp bạn ghi lại mượt mọi cảnh phim, trọn vẹn những chi tiết nhỏ nhất cùng tốc độ ghi hình 120fps ấn tượng. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng làm chậm khung hình cho những thước phim quay chậm đặc sắc, không rung hay giật hình.


Đam mê selfie ư? Camera nốt ruồi với độ phân giải lớn 10MP sẽ giúp bạn có được những tấm hình rất ưng ý. Những gì bạn cần làm là đưa máy lên và tạo dáng, chiếc điện thoại sẽ làm tất cả mọi thứ.

Thời lượng pin lớn cho ngày dài năng động

Với khả năng tối ưu pin dựa trên thói quen sử dụng, siêu pin thông minh nhất từng xuất hiện trên Galaxy cho phép bạn tận dụng hữu hiệu nguồn năng lượng 4.500 mAh (tiêu chuẩn) cho mọi mục đích sử dụng. Hãy sẵn sàng cho những trải nghiệm đỉnh cao từ sáng tinh mơ đến tối mịt mờ khi sử dụng thiết bị này. Sạc siêu nhanh có dây hay không dây đều được hỗ trợ, phục hồi đến 50% chỉ sau 30 phút, quá ấn tượng phải không?


Bút S-Pen quyền năng

Chiếc S-Pen thần thánh đã được nâng cấp từ độ trễ 46 ms giảm còn 9 ms, cho cảm giác viết vẽ như đang sử dụng trên giấy. Tính năng Air Action cũng được cải thiện để có thể tương tác với nhiều ứng dụng hơn.


Hiệu năng “quái vật” dưới vẻ ngoài máy của nàng công chúa

Hiệu năng của chiếc máy Galaxy Note 20 Ultra là siêu khủng khiếp. Sử dụng bộ vi xử lý Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lớn lên đến 512GB nên thiết bị này không hề ngán bất kỳ đối thủ nào, hay không muốn nói rằng “vượt trên tất cả”. Có thể kết luận rằng, Samsung đã thành công khi đưa một chiếc PC hiệu năng lớn vào bên trong một chiếc điện thoại.


Tóm lại, với những điểm nổi bật như trên, Samsung Galaxy Note 20 Ultra là chiếc máy đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay thôi?

Samsung Galaxy Note 20 mở bán trên Shopee chỉ với 1K

Theo đó, từ ngày 06 đến 20/08 Shopee mở bán voucher trị giá 1 triệu đồng với giá bán chỉ 1K tại các khung giờ flash sale ngẫu nhiên mỗi ngày.

Ngay khi đặt mua thành công, người dùng sẽ nhận được một mã ưu đãi dùng để mua Samsung Galaxy Note 20 vào ngày 21/08.

Bên cạnh đó, các đơn hàng thanh toán thành công thông qua thẻ tín dụng Shinhan Bank có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp 500,000 VNĐ cùng ưu đãi trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng.

Ngoài ra, người dùng đặt trước Samsung Galaxy Note 20 cũng sẽ nhận được phần quà sành điệu trị giá trên 6 triệu đồng từ Samsung.

Đặt mua Samsung Galaxy Note 20 trên Shopee chỉ với 1K tại đây.

Theo Shopee.​

 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
em ráng làm quái vật vài tháng nữa nha rồi tới anh :D
 

vn123123

Member
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#4
chip tồn kho do dòng S ế quá xài tiếp. buồn ghê
 

lubu08

Active Member
Tham gia
27/2/18
Bài viết
134
Được thích
32
#5
ủa, có phải link đặt mua với giá 1k đâu mod ơi?
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
SHOP ĐẤU GIÁ 1K
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom