[QC] Thực hư chương trình "Thay màn hình điện thoại - Bảo hành vĩnh viễn - Bao cả rơi vỡ"

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2580 #1

Được áp dụng từ ngày 16/05/2019, chính sách “Thay màn hình/mặt kính/cảm ứng điện thoại – BẢO HÀNH VĨNH VIỄN – BAO CẢ RƠI VỠ” của Bệnh Viện Điện Thoại 24h tính đến nay đã được hơn 5 tháng, tuy nhiên lại có phản hồi từ người dùng rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo chứ công ty không hề thực hiện đúng cam kết ban đầu.

Nhiều khách hàng đã rất hào hứng khi tiếp cận thông tin chương trình ngay từ những ngày đầu ra mắt - đã bảo hành lại còn bảo hành trọn đời, đã không sợ máy hư do lỗi từ Nhà sản xuất, lại còn không sợ lỡ tay làm rơi vỡ - ai nghe qua mà không thích thú, không ủng hộ? Thế nhưng sau hơn 5 tháng chương trình diễn ra, chúng tôi nhận thấy có nhiều bàn tán rằng mọi chuyện không hề đúng như “lý thuyết”, tức cam kết một đằng, thực tế diễn ra lại một nẻo.

Không hề được bảo hành vĩnh viễn?


Ngay trong bài thông cáo báo chí của chương trình, anh Lê Minh (24 tuổi – Tp.HCM) đã có bình luận gay gắt: “Bảo hành vĩnh viễn ở đâu ra, rõ ràng ghi là bảo hành vĩnh viễn, mình nghe cũng ham lắm, ra thay màn hình con J7 Prime, đã đời tới lúc nhìn phiếu bảo hành thấy có 3 tháng muốn tụt máu luôn”.

Khi được hỏi về chuyện thay màn hình tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h, anh nhớ ngay: “À, thay cũng được 4 tháng rồi. Hồi đó đọc bài quảng cáo không có kĩ, người ta nói bảo hành vĩnh viễn là bảo hành màn hình iPhone, mình đem con Samsung ra tự tin quá, lúc nhân viên tư vấn cũng không thèm nghe nữa, thấy bảo hành 3 tháng bực, lên đó comment liền. Hôm sau lên mạng coi giá thì thấy cũng rẻ hơn mấy chỗ khác, bên 24h cũng liên hệ, bảo nếu mình không hài lòng có thể hoàn tiền 100%. Nhưng bây giờ cầm nhiêu đó tiền ra, đi thay lại mất công, cũng chưa tìm được chỗ giá tốt hơn nên mình để vậy”.


Bảo hành vĩnh viễn áp dụng cho tất cả các dòng máy iPhone

Thời gian sửa chữa lâu?


Chị Thu Hiền (Quảng Nam) cũng có bình luận trên trang Fanpage Bệnh Viện Điện Thoại 24h: “Tôi mới lên đây cũng chưa biết nhiều cửa hàng công nghệ, tin mấy bài quảng cáo kêu sửa chữa trong 2h tưởng nhanh lắm, đợt máy bị rơi đem ra, kiểm tra đã đời bảo là phải để lại sửa. May mà tôi có 2 điện thoại, không thì bao nhiêu cuộc gọi quan trọng ai đền cho tôi?”.

Chị cho biết đoạn comment trên là của người em đi cùng ra cửa hàng sửa chữa, vì bức xúc khi máy bị giữ lại nên đã phản ánh trên fanpage. Chị nói thêm: "Thực ra hôm đó bên họ (bên 24h) có cho mượn điện thoại. Đối với khách hàng, đặc biệt là người thuộc giới doanh nhân như mình, các tài liệu trong điện thoại còn có giá trị cao hơn giá trị của chiếc điện thoại rất nhiều. Điện thoại mình lần đó bất cẩn làm vỡ màn hình, rơi cả xuống nước nên bị cháy diện rộng gì đó, người ta mới phải giữ máy lại. Mình cũng có máy khác sẵn rồi nên không cần mượn, em mình thì nó tưởng bị giữ máy vô duyên vô cớ nên nó bức xúc”.


Trường hợp hư hỏng nặng cần được tạm giữ để sửa chữa, bạn sẽ được mượn một chiếc điện thoại khác miễn phí

Thực tế Chương trình “Bảo hành vĩnh viễn – Bao cả rơi vỡ” tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h có diễn ra đúng cam kết ban đầu?


Khi được hỏi rằng liệu để bảo hành vĩnh viễn như vậy, giá cả dịch vụ có đắt hơn ở những trung tâm sửa chữa khác hay không, nếu giá dịch vụ vẫn tốt, thì liệu linh kiện có còn zin 100%, có chính hãng không, anh Trần Hữu Nghĩa – Nhân viên kỹ thuật tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h cho biết: “Từ khi chính sách “Bảo hành vĩnh viễn – Bao cả rơi vỡ” được triển khai, mọi người tin tưởng đến thay màn hình đông hơn hẳn. Nếu tìm được nơi có giá tốt hơn hay nghi ngờ chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, khách hàng có thể yêu cầu hoàn lại phí sửa chữa 100% trong 7 ngày, nên mình có thể an tâm, không lo phát hiện chiêu trò này nọ rồi bị mất tiền oan đâu ạ”.

Ông Huỳnh Phú Hải – CEO Bệnh Viện Điện Thoại 24h cho biết: “Sau hơn 10 năm đầu tư, chuẩn bị và lên kế hoạch, cuối cùng 24h cũng có thể hiện thực hoá dịch vụ “Bảo hành vĩnh viễn – Bao cả rơi vỡ”. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu mỗi khi bắt đầu triển khai bất cứ chính sách nào. 24h có thể tự tin khẳng định uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại trên thị trường hiện nay".


Nếu chất lượng dịch vụ sửa chữa của 24h không như cam kết, bạn sẽ được hoàn lại phí sửa chữa 100% trong 7 ngày
Bệnh Viện Điện Thoại 24h có phải chỉ là đưa ra một chiêu trò quảng cáo hay không? – Khách quan mà nói, đến giờ họ vẫn làm đúng cam kết trong chính sách tính đến thời điểm hiện tại – chuyện này được xác nhận từ chính những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hãy là một người dùng thông minh để có thể tự mình chọn lọc những thông tin đang tràn lan trên mạng, trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của bất kỳ Công ty hay Nhà cung cấp nào các bạn nhé!

Chi tiết về Dịch vụ “Thay màn hình/mặt kính/cảm ứng điện thoại – Bảo hành vĩnh viễn – Bao cả rơi vỡ” tại đây.

- BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24h: 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11

- HỆ THỐNG SHOWROOM 24hstore
  • 389 Quang Trung, P.10, Gò Vấp
  • 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5
  • 652 3 Tháng 2, P.14, Q.10
  • 249 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1
- Hotline: 1900.0213

- Website: www.chamsocdidong.com (Sửa điện thoại di động máy tính bảng - Bệnh viện điện thoại 24h)
Xem thêm:
 
Tham gia
13/8/16
Bài viết
57
Được thích
21
#4
ip7 plus jo mà thay màn hình giá trung bình tầm bao nhiêu nhỉ các bác
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom