QR code truy xuất thông tin thương phẩm

PhamDuy

New Member
Tham gia
20/1/17
Bài viết
99
Được thích
2
512 #1
Mã QR code ngày nay không còn xa lạ với người tiêu sử dụng. Với tính năng nén và lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn mã số mã vạch, QR code là giải pháp truy xuất thông tin hàng đầu hiện nay. bề mặt này đang ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực đời sống. bên cạnh đấy, QR code truy xuất thông tin sản phẩm còn là giải pháp marketing thông minh cho những doanh nghiệp, tạo niềm tin vững chắc tới khách hàng.
Có thể nói, công nghệ phát triển đã mang lại nhiều sản phẩm tiện ích cho cuộc sống con người nhưng cũng không thiếu sự xuất hiện của những món hàng giả, kém chất lượng. các hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu sử dụng. Vì thế, giải pháp truy xuất thông tin sản phẩm bằng QR Code được sử dụng đa dạng.

Vì sao truy xuất thông tin bằng QR Code là phương tiện quản lý đắc lực của từng doanh nghiệp?
Các sản phẩm dạng khối, hữu hình sẽ được gắn vào mã định danh độc nhất vô nhị (thường là mã QR Code) từ lúc được sản xuất tới cung cấp đến tay người tiêu sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ truy xuất thông tin QR Code để kiểm tra nguồn gốc và các thông tin quan trọng khác liên quan đến sản phẩm như: tên sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất, giá thành, điểm tiêu thụ hàng,….
Lợi ích thiết thực của truy xuất thông tin bằng QR Code:
+ Chỉ với 1 thao tác quét mã đơn giản thực hiện trên smartphone, hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu một cách rút ngắn thời gian, đáp ứng nhu cầu thông tin về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.
+ các doanh nghiệp, đơn vị cung cấp tiêu thụ hàng có thể sử dụng QR Code truy xuất thông tin để kiểm soát chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng hàng nhái, hàng giả. Đây là cách thức hiệu quả để nâng lên uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu sử dụng.
+ Thông tin sản phẩm sẽ được số hóa và lưu trữ trên hệ thống máy tính, đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin tuyệt đối.
+ Với phần mềm truy xuất nguồn gốc hàng hóa còn hỗ trợ những doanh nghiệp xử lý nhanh nhất các vấn đề phát sinh như: Khiếu nại, thu hồi sản phẩm, đổi trả..., giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực lúc xử lý thông tin.
+ Thông tin truy xuất nhanh theo thời gian thực với mã số truy xuất nguồn gốc theo từng đơn hàng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
+ Hầu như mọi người tiêu dùng giờ đây đều có thói quen dùng smartphone để kiểm thông tin của sản phẩm.
+ QR Code là công cụ hỗ trợ hấp dẫn để tăng hiệu quả tiêu thụ hàng, phương châm marketing của từng nhà sản xuất, doanh nghiệp.
Như vậy thì, với QR code doanh nghiệp có thể truyền tải và kiểm soát thông tin, người tiêu sử dụng có đầy đủ thông tin về sản phẩm góp phần ngăn chặn, chống hàng giả hàng nhái triệt để, người tiêu sử dụng được sử dụng hàng chính hãng.
Mọi thắc mắc về biện pháp liên hệ hotline 094 256 2790
 

mrhitler

New Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
32
Được thích
3
#2
QR code truy xuất thông tin sản phẩm còn là giải pháp marketing thông minh cho những doanh nghiệp, tạo niềm tin vững chắc tới khách hàng.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom