QR Scanner RS - Công cụ thiết yếu dành cho Windows Phone

Hyoje

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
46
Được thích
190
4815 #1


QR Scanner RS là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, gọn nhẹ và hoàn toàn tự động. Máy quét chuyên dụng cho các liên kết và mã vạch, chúng sẽ được tự động khởi động trong Internet Explorer.

Mã QR là một mã ma trận (hay mã vạch hai chiều) được phát triển bởi công ty Denso Wave (Nhật Bản) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao.

Mặc dù những ứng dụng ban đầu chỉ để theo dõi các bộ phận của xe, nhưng hiện nay mã QR được ứng dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau bao gồm cả các ứng dụng theo dõi thương mại và ứng dụng hướng tới sự tiện lợi cho những người sử dụng điện thoại di động. Mã QR có thể được sử dụng để hiển thị chữ cho người sử dụng, để thêm danh thiếp vCard vào thiết bị của người sử dụng, để mở URI, hoặc để viết e-mail hoặc tin nhắn. Người sử dụng có thể tạo và in mã QR của riêng họ cho những người khác quét và sử dụng để ghé thăm một trong các trang phải trả tiền và miễn phí thông qua mã QR. QR hiện trở thành một trong những kiểu sử dụng nhiều nhất trong nhóm mã vạch hai chiều.



QR Scanner RS dễ dàng sử dụng chỉ với một tay, chế độ giải mã là hoàn toàn tự động. Mục đích là để xây dựng một ứng dụng quét mã siêu nhanh mà vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng.

Hướng dẫn: Tạo mã QR cài đặt ứng dụng khi truy cập Windows Phone Store bằng Chrome

Bạn bắt gặp một ứng dụng hay trên Windows Phone Store khi đang lướt web trong Chrome máy tính và muốn cài đặt cho điện thoại của mình.

Tiện ích Windows Phone QR Beta của Chrome sẽ giúp bạn rút gọn thời gian truy cập đến trang ứng dụng thông qua mã QR tạo ra thay vì mất công thực hiện lại tìm kiếm trên điện thoại lần nữa.
Cài đặt extension tại đây > nhấn Add to Chrome > Add. Từ bây giờ khi truy cập vào một ứng dụng bất kỳ trên Windows Phone Store (Cửa hàng Ứng dụng+Trò chơi Windows Phone (Việt Nam)), tiện ích sẽ tự động tạo ra một mã QR chứa địa chỉ truy cập bên dưới biểu tượng ứng dụng ở cột bên trái. Bạn dùng chương trình QR Scanner RS hoặc Bing Vision trên điện thoại Windows Phone của mình để quét và truy cập.

Tải về QR Scanner RS tại đây hoặc theo mã QR bên dưới:




Hyoje​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom