Quá bất ngờ, iPhone SE 3 5G có dung lượng RAM ngang hàng với iPhone 13

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1162 #1

Mặc dù ra mắt tại một trong 3 sự kiện lớn diễn ra thường niên, Apple không công bố tất cả các đặc tính kỹ thuật của iPhone SE 3 5G. Thậm chí, trên trang web chính thức cũng chỉ bao gồm một số thông tin cơ bản, thiếu khá nhiều chi tiết mà người dùng quan tâm đến như dung lượng pin hay mức RAM trang bị cho thiết bị này.

Như mọi khi, chúng ta phải đợi các nguồn từ bên thứ ba đánh giá thiết bị mới biết thêm nhiều thông tin hơn và trong trường hợp lần này, công việc đó được thực hiện bởi nhà phát triển Moritz Sternemann (thông qua MacRumors).

Để tìm hiểu về dung lượng RAM của iPhone SE 3 5G, nhà phát triển này đã sử dụng phiên bản mới nhất của công cụ lập trình Xcode (do Apple cung cấp). Theo đó, iPhone SE 3 5G sẽ đi kèm 4GB RAM, tăng lên 1GB so với mẫu iPhone SE 2 trước đó (sở hữu 3GB RAM) và ngang hàng iPhone 12/13 với dung lượng RAM từ 4 đến 6GB.


Có thể thấy rằng Apple đã tập trung hơn vào việc nâng cấp dung lượng RAM để tạo sự liên kết cũng như hỗ trợ tốt nhất giữa các linh kiện phần cứng và hệ điều hành. Mặc dù iPhone vẫn sở hữu ít RAM hơn so với các dòng smartphone Android cao cấp (thường được trang bị từ 12GB đến 16GB), tuy nhiên, iPhone vẫn mang đến hiệu suất vượt trội.

Bên cạnh việc trang bị chipset A15 Bionic, 4GB sẽ giúp cho iPhone SE 3 5G cải thiện hiệu suất đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng cùng lúc và giữa cho chúng hoạt động trong nền tốt hơn mà không gặp phải tình trạng giật lag.


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom