Quạt sưởi gốm Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM, có đáng để sở hữu

mihanoi

Member
Tham gia
24/10/21
Bài viết
32
Được thích
0
129 #1
Xiaomi vừa qua đã cho ra mắt quạt sưởi gốm Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM với mong muốn mang đến sự ấm áp cho bạn và những người thân trong gia đình bạn. Được trang bị nhiều tính năng thông minh và khả năng sưởi ấm hiệu quả thì sản phẩm này hứa hẹn sẽ được săn đón rất nhiều trên thị trường. Vậy nó có đáng để sở hữu hay không, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của quạt sưởi gốm Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM
  • Nhãn hiệu Smartmi
  • Model ZNNFJ07ZM
  • Màu sắc Trắng
  • Độ ồn ≤ 35.6dB
  • Công suất tối đa 2000W
  • 2 công suất 1200W / 2000W
  • Điện áp 220V
  • Trọng lượng sản phẩm 5,30 kg
  • Kích thước sản phẩm 23.00 x 23.00 x 60,80 cm
Kích thước nhỏ gọn

Sở hữu kích thước chỉ bằng một chậu cây, quạt sưởi gốm Xiaomi ZNNFJ07ZM có dạng thân đứng nhỏ gọn, diện tích chỉ 0.05m² phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp cũng như dễ dàng cất giữ.


Xiaomi Xiaomi ZNNFJ07ZM với kích thước nhỏ gọ​

Điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo

Quạt sưởi gốm Xiaomi ZNNFJ07ZM hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng thông qua loa Xiaomi AI. Công tắc điều khiển bằng giọng nói, điều chỉnh chế độ và nhiều chức năng khác. Làm nóng cả căn phòng của bạn chỉ bằng một câu nói.

Cung cấp không khí động góc siêu rộng 90°

Quạt sưởi thông minh Xiaomi Mijia ZNNFJ07ZM sở hữu thiết kế hình trụ cho phép không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều đứng. Khả năng sưởi góc siêu rộng 90° làm tăng diện tích sử dụng lên đáng kể đảm bảo hơi ấm lan tỏa cho cả căn phòng. Đồng thời, thiết kế đặc biệt của cánh quạt không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Ceramic PTC

Sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng gốm Ceramic PTC và công suất 2000W cho phép làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây. Quạt sưởi gốm Xiaomi ZNNFJ07ZM cho hiệu suất cao, khả năng tăng nhiệt mạnh mẽ và nhanh chóng. Chỉ cần 3 giây để làm nóng và 10 giây để giữ nhiệt độ ổn định.

Giảm tiếng ồn tốt hơn

Quạt sưởi gốm Xiaomi ZNNFJ07ZM cho phép tận hưởng sự thoải mái và ấm áp cùng một lúc. Cánh quạt thiết kế xiên giúp giảm ma sát hiệu quả từ lực cản không khí. Tiếng ồn của quạt rất thấp chỉ 35.6dB (A) , tốt hơn đáng kể so với hiệu quả của các loại máy sưởi không khí truyền thống trên thị trường.

An toàn khi sử dụng

Trang bị 2 loại cảm biến: 1 cảm biến nhiệt sẽ tự ngắt khi máy vượt quá mức độ nóng cho phép, 1 công tắc bên trong sẽ tự ngắt khi máy vượt quá góc nghiêng an toàn được cài đặt sẵn. Giúp bạn thư giãn tận hưởng luồng không khí ấm áp không chút lo lắng.

Qua bài viết trên chắc các bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về chiếc quạt sưởi gốm này rồi phải không nào. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom