nguyenquocthai

New Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
4
Được thích
0
328 #1
Phần mềm quản lí CRM được xem là “mỏ vàng” của doanh nghiệp giúp quản lí hàng nghìn khách hàng hiệu quả. Ngày nay nhiều công ty đã sử dụng phần mềm quản lí khách hàng này vào thực tiễn kinh doanh. Vậy CRM là gì? Vì sao công nghệ này lại trở thành “phù thủy vạn năng” của doanh nghiệp?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thắc mắc của khách hàng về việc quản lý hàng nghìn khách hàng dễ như không với phần mềm quản lí CRM trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:
Phần mềm CRM là gì?
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, quản lí thông tin khách hàng là điều không thể bỏ qua. Các công ty cần ứng dụng công nghệ CRM – từ khóa công nghệ được tìm kiếm hot nhất hiện nay. CRM (viết tắt của Customer Relationship Management) là một giải pháp phần mềm tin học cho hoạt động quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

Ứng dụng CRM trước đây có từ những năm 1980, khi marketing trực tiếp tiến trở thành database marketing. Ngày nay, hệ thống CRM được thiết kế để tập hợp tất cả thông tin về khách hàng thành một khối dữ liệu khổng lồ.

Phần mềm CRM bao gồm các tính năng quan trọng như quản lý bán hàng tự động, quản lý Marketing tự động, quản lý kho, quản lý lịch làm việc… Khác một số phần mềm hiện nay, CRM có giao thức sử dụng khá đơn giản. Đây là ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí, được nhiều công ty sử dụng.


Quản lí khách hàng bằng CRM là chìa khóa giúp doanh nghiệp thu hút đối tác mục tiêu

Phần mềm CRM quản lí khách hàng như thế nào?
Trước đây, các doanh nghiệp quản lý khách hàng theo lối thủ công truyền thống khiến việc theo dõi, quản lí gặp nhiều sai sót. Ứng dụng phần mềm quản lí khách hàng, doanh nghiệp có thể điều khiển nhân viên theo phương thức tự động hóa vô cùng dễ dàng.

Quản lí khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM bao gồm các mảng: quản lí dữ liệu, thông tin khách hàng, quản lí quan hệ khách hàng và công tác chăm sóc khách hàng.
  • Quản lí dữ liệu, thông tin khách hàng
Dữ liệu thông tin của khách hàng là kho báu của các doanh nghiệp nếu muốn tìm được đối tác và thu về lợi nhuận. CRM là phần mềm quản lí thông tin khách hàng thông minh và bảo mật.

Quản lí thông tin bằng CRM là quá trình lưu trữ tất cả các tương tác và dữ liệu khách hàng trong suốt vòng đời của họ. Đây chính là dữ liệu quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tồn tại trên thị trường.
  • Quản lí quan hệ khách hàng
Có thể nói CRM là phần mềm quản lí quan hệ khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Trong quản lí doanh nghiệp, phần mềm CRM luôn được sử dụng để quản lý tốt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.

Phần mềm CRM quản lí quan hệ khách hàng thông qua việc tích hợp tổng đài IP, các email marketing tự động, quản lí báo giá đề xuất hay quản lí lịch. Phần mềm nhằm giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mục tiêu.


Phần mềm CRM có vai trò quan trọng trong quản lí khách hàng của doanh nghiệp

Gía phần mềm CRM như thế nào?
CRM được nhiều người dùng biết đến là ứng dụng quản lí khách hàng miễn phí. Tuy nhiên khi dùng 0 đồng sẽ bị hạn chế nhiều tính năng và dung lượng. Khi đó công ty cần phải mua phần mềm CRM từ các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm. Gía phần mềm quản lí khách hàng có những mức quy định khác nhau tùy vào quy mô và yêu cầu doanh nghiệp.

Phần mềm CRM được cung cấp cho các công ty có nhu cầu mua dùng là Cloud-based CRM. Nền điện toán đám mây này có chi phí phụ thuộc vào số lượng người sử dụng và tính năng dùng trên hệ thống. Web-based CRM hay còn gọi là nền tảng web được cung cấp có mức giá phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của người dùng. Windows-based CRM hay nền tảng máy tính có giá dịch vụ thường khá đắt, cần liên hệ nhà cung cấp để được báo giá.

Devteam giải pháp phần mềm hiệu quả với dịch vụ phần mềm CRM
CRM là phần mềm quản lí khách hàng thông minh và chính xác tạo nên giải pháp quản lý tổng thể cho các công ty hiện nay. Ngày nay quản lí khách hàng ngày càng trở nên dễ dàng như trở bàn tay với phần mềm quản lí khách hàng miễn phí CRM.

Devteam là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ lập trình phần mềm quản lý khách hàng mới nhất. Chúng tôi luôn sử dụng công nghệ hiện đại, góp phần tạo nên xu hướng tự động hóa của các doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm CRM của Devteam đã cung cấp và đáp ứng cho nhiều doanh nghiệp lớn.

Để hiểu thêm về việc quản lí khách hàng với phần mềm CRM, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Phone: 08.8888.4420

☞ Fanpage: https://www.facebook.com/devteam.mobi/

Website: Trang chủ - Devteam

Telegram: https://t.me/thainguyen1708

Email: [email protected]

Địa chỉ: C4 – C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom