Quảng cáo Google Chromebook làm sống dậy nỗi ác mộng của người dùng Windows và macOS

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3068 #1

Từ trước đến nay, Chrome OS được biết đến như một hệ điều hành dựa trên trình duyệt chạy trên các thiết bị giá rẻ và có cấu hình thấp. Mặc dù mọi người cho rằng, các thiết bị Chromebook chỉ nên được sử dụng để lướt web, tuy nhiên Google vẫn muốn người dùng chuyển sang hệ điều hành của mình qua quảng cáo mới nhất.

Cụ thể, quảng cáo này, Google đã không ngừng đá xoáy các lỗi thường gặp hệ điều hành Window và macOS. Một số khó chịu được chỉ ra sẽ bao gồm thông báo lỗi, các mối đe dọa từ virus, sự cố phần mềm và độ trễ khi thực hiện tác vụ.


Sau đó, Google đã khuyến khích người dùng chuyển sang các thiết bị Chromebook với các tính năng như chạy ứng dụng Android, chỉnh sửa ảnh, gọi video call và viết trên màn hình. Cuối video, Google còn cho thấy, các thiết bị của hãng sẽ không gặp phải các tình trạng như dính virut, tự động cập nhật và thời lượng pin thấp. Ngoài ra, hãng cũng hé lộ về sự xuất hiện của tựa game PUBG Mobile trên Chrome OS.ư

Theo Android Authority, Google muốn người dùng có cái nhìn mới hơn về hệ điều hành của mình thông qua quảng cáo trên. Thay vì nghĩ rằng Chrome OS bị giới hạn các tính năng, người tiêu dùng sẽ nghĩ rằng họ sẽ mua một chiếc Chromebook với cấu hình mạnh mẽ hay là các thiết bị khác với đầy lỗi và các vấn đề phát sinh.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Authority
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Thích đá xoáy ghê, như Sam vậy. :D
 

LuaMi

Member
Tham gia
2/2/17
Bài viết
54
Được thích
38
#3
hồi mới ra mắt windows 10 đi đá xoáy là một hệ điều hành cũ kĩ và ko có gì mới mẻ, chrome os của chúng tôi là hiện đại nhất
 

nhatlinhtn

New Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
49
Được thích
11
#4
chắc trêu :big_smile::big_smile::big_smile:
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#5
Con này kiểu nhu cầu portable, đi lên trường, hội nghị take note, view and edit file, nói chung là việc nhẹ còn ok. Về nhà export ra làm trên máy khác chứ để làm máy chính mình cảm thấy thiếu nhiều phần mềm cần thiết, nhất là với sinh viên kỹ thuật.
 

AnThuy

Member
Tham gia
1/8/18
Bài viết
41
Được thích
0
#6
:doubt::doubt::doubt::doubt:
 

Cancel

New Member
Tham gia
23/2/18
Bài viết
12
Được thích
7
#7
Rồi lại thu thập thông tin người dùng, rồi lại định hướng quảng cáo, rồi làm đủ trò khác. Google.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom