Quầng Thâm Mắt Cách Khắc Phục Như Thế Nào? [Tonymoly]

Tham gia
28/3/22
Bài viết
120
Được thích
0
50 #1
Quầng Thâm Mắt Cách Khắc Phục Như Thế Nào? [Tonymoly]

Quầng thâm ở mắt là vấn đề rất thường gặp ở cả nam và nữ. Tình trạng này làm giảm đi phần nào vẻ trẻ trung và tươi tắn của gương mặt. Đôi khi sẽ khiến bạn không đủ tự tin trong giao tiếp và công việc. Đặc biệt, khi lối sống sinh hoạt hằng ngày của ban quầng thâm mắt càng lúc càng khiến nhiều người đau đầu. Vậy vì sao lại xuất hiện quầng thâm và ngăn ngừa chúng như thế nào? Cùng mình tham khảo qua bài viết sau đây nhé!



Thiết kế

Với thiết kế dạng tuýp có đầu nhỏ lấy một lượng vừa tay, không quá ít cũng không quá nhiều,người dùng chỉ cần ấn nhẹ là tinh chất dưỡng da mắt sẽ được đưa ra ngoài với một lượng vừa đủ cho một lần sử dụng. Thiết kế có màu xanh như đúng với thành phần trong sản phẩm được làm từ trà xanh.

Với công thức chiết xuất từ 40% trà xanh lên men và các thành phần chính khác như Niacinamide, kem mắt TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Eye Cream giúp dưỡng ẩm vùng da mắt nhạy cảm, cải thiện nếp nhăn và quầng thâm giúp đôi mắt trở nên rạng rỡ.



Công dụng kem dưỡng thâm mắt Tonymoly:

- Chiết xuất từ trà xanh lên men nguyên chất với công dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm cao cho da chống lại các nếp nhăn, vượt trội hơn rất nhiều so với là trà xanh thông thường

- Adenosine: cung cấp năng lượng cho bề mặt da mịn màng và tươi trẻ hơn

- Niacinamide giúp giảm quầng thâm, bọng mắt, làm sáng vùng da mắt nhạy cảm.



Đánh giá sản phẩm

Texture có dạng gel nên thấm rất nhanh và không gây nhờn rít.

Kem thơm nhẹ nhàng, apply lên da có cảm giác mát mát rất thích.

Da mắt được cấp ẩm cực tốt, ẩm và mịn hơn chỉ sau 1 lần sử dụng. Cảm giác ẩm mịn vẫn còn sau khi thức dậy.

Về hiệu quả giảm thâm quầng và giảm nếp nhăn thì kem mắt TONYMOLY vượt trội hơn các sản phẩm trên thị trường.

Ưu điểm
  • Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lá và mầm hạt của cây trà xanh tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. Đặc biệt còn giúp chống lão hóa, da mềm hơn và giúp tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hình thành trên vùng da quanh mắt.
  • Đồng thời giúp tái tạo một lớp màn giữ ẩm cho da, giảm thâm và làm vùng da quanh mắt sáng hơn.
  • Thành phần của trà xanh trong sản phẩm giúp chống tia cực tím và oxi hóa làn da cũng như hỗ trợ tái tạo tế bào da vùng mắt rất tốt.
  • Giảm thâm mắt hiệu quả sau khi sử dụng hết 1 tuýp đầu đều đặn


Nhược điểm
  • Sản phẩm có mùi trà xanh nếu bạn nào không thích mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nha.

Một số biện pháp hỗ trợ làm giảm quầng thâm ở mắt tại nhà
  • Đắp mặt nạ
Đơn giản nhất là dùng khăn lạnh để giảm sưng và dịu lại đôi mắt mệt mỏi. Bạn có thể dùng dưa leo như một loại mặt nạ tự nhiên. Vitamin C và hàm lượng nước cao trong dưa leo giúp dưỡng ẩm cho da. Ngoài ra, các loại mặt nạ dành riêng cho mắt hiện nay khá phổ biến. Chỉ cần đắp mặt nạ khoảng 15-20p mỗi ngày để cải thiện quầng thâm ở mắt.


  • Trà túi lọc
Sau khi thưởng thức một tách trà, hãy giữ lại túi trà trong tủ lạnh. Sau đó đắp lên mắt và nghỉ ngơi. Chỉ sau vài phút, tình trạng mệt mỏi của đôi mắt sẽ được giảm bớt nhanh chóng.
  • Massage
Tác động lực vừa phải lên vùng da quanh mắt hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn. Mỗi khi rửa mặt, hãy dùng đầu ngón trỏ và ngón giữa gõ nhẹ nhàng quanh mắt theo vòng tròn khoảng 30 giây. Thao tác này cũng giúp mắt đỡ mệt mỏi nếu làm việc quá lâu. Khi phải dùng máy tính, điện thoại hoặc đọc sách trong thời gian dài, nên dừng mỗi 45p. Nhắm mắt lại, massage nhẹ nhàng cho mắt, chớp chớp mắt liên tục. Như vậy sẽ giúp giảm quầng thâm và giữ thị lực cho mắt.


  • Kem dưỡng
Các loại kem dưỡng trắng da thông thường có thể cải thiện phần nào. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng dành riêng cho mắt. Trong đó, giảm quầng thâm là một tiêu chí được quan tâm.


ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Kem Dưỡng Mắt Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Eye Cream 30ml

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall TONYMOLY

Nhập ngay những mã giảm giá

-“TONY10K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

-“TONY20K” để được giảm ngay 20K trên đơn hàng 300K.

-“TONY50K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 500K.

- Ưu đãi FOLLOWER: Hoàn xu 1% khi nhấn theo dõi Mall TONYMOLY

Nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại MALL TONYMOLY

#TONYMOLY #TONYMOLYTheChokChokGreenTeaWateryEyeCream #skincare #eyecream #kemmat #traxanh #quangtham #bongmat #sangda #myphamhanquoc #gift #quatang #salehot #SHOPEESALE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom