Qualcomm công bố danh sách các smartphone hỗ trợ Quick Charge 4.0: chỉ có duy nhất 1 máy

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5006 #1

Còn nhớ cuối năm 2017, Qualcomm đã công bố công nghệ sạc nhanh Quick Charge thế hệ thứ 4 với tên gọi Quick Charge 4, cho phép cung cấp 5 tiếng sử dụng pin liên tục chỉ sau 5 phút sạc nhanh và hỗ trợ tốt tiêu chuẩn USB-C và USB Power Delivery. Mới đây, Qualcomm cũng đã công bố danh sách tất cả smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+.


Chắc hẳn rất nhiều người dùng công nghệ đều mong đợi rằng danh sách này sẽ chứa ít nhất một vài thiết bị. Thế nhưng, chỉ có duy nhất một thiết bị mà Qualcomm xác nhận là hoàn toàn tương thích với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+ mà thôi. Đây quả là một tin đáng buồn khiến không ít người dùng cảm thấy thất vọng.

Nếu bạn vẫn chưa đoán được đích danh sản phẩm này thì cái tên đang được nhắc đến không ai khác chính là Razer Phone, chiếc smartphone duy nhất hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất của Qualcomm. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ thắc mắc rằng vì sao chiếc smartphone ZTE Nubia Z17 từng được ZTE giới thiệu là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 lại không xuất hiện trong bảng danh sách này.

Hiện lý do vì sao mà Qualcomm quyết định bỏ qua thiết bị này và không đưa vào danh sách vẫn còn là một điều bí ẩn. Được biết, danh sách sẽ còn được mở rộng và cập nhật thêm nhiều thiết bị được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0/4.0+ hơn nữa vào cuối năm nay chẳng hạn như LG G7.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Kenny

Active Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
331
Được thích
187
#6
Nhanh quá mà vẫn xông nghệ pin kiểu cũ sợ nghuy hiểm ko nhỉ :( Note8 sạc gần 2h đầy cũng thấy hơi chầm chậm :(
 

Nam IT

New Member
Tham gia
8/3/18
Bài viết
32
Được thích
6
#7
Công nghệ Sạc nhanh thằng Zenfone cũng có =)))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom