Qualcomm chính thức ra mắt chip Snapdragon G3x Gen 1 Gaming 5G với hiệu suất vượt trội, tích hợp công nghệ từ Snapdragon Elite Gaming

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
869 #1

Trong khuôn khổ sự kiện Snapdragon Tech Summit 2021, sáng nay (6:30 GMT+7, 2/12), sau khi ra mắt chip Snapdragon 8 5G, Qualcomm tiếp tục ra mắt chip Snapdragon G3x Gen 1 Gaming 5G, cho phép người dùng đạt được hiệu suất tốt nhất khi chơi game, có thể chạy tất cả các trò chơi Android, phát nội dung từ thư viện trò chơi đám mây, phát trực tuyến trò chơi từ console hoặc PC và tích hợp công nghệ từ Snapdragon Elite Gaming.

Dưới đây là các tính năng của chip Snapdragon G3x Gen 1 Gaming 5G:
  • GPU Qualcomm Adreno có thể chạy trò chơi ở tốc độ 144 fps siêu mượt và chuẩn HDR 10 bit với hơn 1 tỉ sắc màu, giúp cho trò chơi mượt mà hơn.
  • Khả năng kết nối mạnh mẽ từ Qualcomm FastConnect 6900 Mobile Connectivity với chuẩn Wi-Fi 6 và 6E cho độ trễ thấp, tốc độ tải lên và tải xuống nhanh chóng. Kết nối 5G băng tần mmWave và sub-6 giúp cho việc chơi game trên đám mây cực nhanh và không có độ trễ, trong khi có thể phát trực tuyến các trò chơi cần nhiều băng thông từ các dịch vụ như Xbox Cloud Gaming hoặc Steam Remote Play.
  • Công nghệ âm thanh Snapdragon được tối ưu hóa về chất lượng, độ trễ và độ mạnh (hay robustness) giúp game thủ có thể xác định chính xác đối thủ và nghe thấy tất cả hành động xung quanh.
  • Với sự hỗ trợ từ AKSys, chip cung cấp công nghệ ánh xạ bộ điều khiển liên lạc chính xác (hay precise touch to controller mapping) nhằm cho phép sử dụng các bộ điều khiển tích hợp trong nhiều trò chơi.
  • Trải nghiệm đa màn hình, tăng cường mở khóa với khả năng kết nối thiết bị xem XR qua cổng USB-C với thiết bị chạy chip Snapdragon G3x Gen 1 Gaming 5G. Chip cũng cho phép 1 thiết bị hoạt động như 1 bộ điều khiển đồng hành cùng TV màn hình 4K.
Nhằm tạo ra chip mới, Qualcomm đã hợp tác với Razer nhằm thiết kế bộ Snapdragon G3x Handheld Gaming Developer Kit và sẽ ra mắt từ 1/12 (giờ Hawaii). Razer là công ty dẫn đầu toàn cầu về phần cứng game và là một trong những hệ sinh thái lớn trên thế giới về phần cứng, phần mềm và dịch vụ.


Nhằm mang đến cho các nhà phát triển thiết bị có đồ họa cao cấp và khả năng kết nối đặc biệt, bộ kit được thiết kế dựa trên chip Snapdragon G3x 5G nhằm có được hiệu suất vượt trội.
  • Màn hình: Màn hình OLED 6.65 inch, độ phân giải Full HD+ và HDR 10-bit: Hoạt động ở tốc độ lên đến 120Hz, tấm nền OLED rực rỡ với hơn 1 tỉ sắc màu.
  • Hiệu suất: Mang đến hiệu suất bền vững vượt trội cho phép chơi trò chơi lâu dài trên các tựa game nặng nhất.
  • Công cụ streaming tối ưu: Webcam 5MP/ 1080p60 với 2 mic mà người chơi có thể sử dụng để quay video và livestream.
  • Kết nối: 5G băng tần mmWave và sub-6 và Wi-Fi 6E cho kết nối nhanh với độ trễ thấp, tốc độ tải lên và tải xuống nhanh chóng, kết nối đáng tin cậy.
  • Công thái học: Các nút điều khiển cân bằng và dễ cầm nắm, giúp chơi game thoải mái trong thời gian dài. Bộ công cụ dành cho nhà phát triển cũng tích hợp bộ điều khiển ánh xạ từ AKSys cho cảm ứng chính xác với công nghệ ánh xạ bộ điều khiển, cho phép sử dụng bộ điều khiển tích hợp trên nhiều trò chơi.
  • Snapdragon Sound: Loa 4 chiều mang đến âm thanh tuyệt vời và khi kết hợp với tai nghe earbuds có hỗ trợ Snapdragon Sound, game thủ có thể trải nghiệm âm thanh không dây không có độ trễ.




Theo Qualcomm.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom