Qualcomm cho biết Windows 10 PC trang bị chipset Snapdragon 835 sẽ ra mắt cuối năm nay

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2111 #1


Cách đây vài tháng Microsoft và Qualcomm đã hợp tác để tung ra thị trường các máy tính Windows dùng chip ARM. Mặc dù cả hai công ty đều không công bố điều gì trong sự kiện IFA năm nay tuy nhiên Qualcomm khẳng định rằng chiếc máy tính Windows 10 ARM đầu tiên sở hữu chipset Snapdragon 835.

Dự kiến máy sẽ được ra mắt trong Q4 năm nay. Đây là một việc làm rất có ý nghĩa trong lúc học sinh, sinh viên đang có nhu cầu nhằm chuẩn bị trong năm học mới. Hãy hy vọng rằng nó sẽ phát hành đúng vào dịp lễ. Ngoài hai thông tin kể trên, không có thông tin gì khác tiết lộ ra bên ngoài.

Dự kiến dòng máy mới này sẽ mang thiết kế mỏng, nhẹ, đi kèm với viên pin dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu dài, kết nối mạng LTE và bút stylus đi kèm. Tất nhiên những sản phẩm kết hợp giữa Microsoft và Qualcomm mức giá sẽ không bao giờ rẻ. Đây thực sự sẽ là một chiếc máy tính khá tuyệt vời sau khi ra mắt chính thức. Nhưng nếu bạn muốn những chiếc máy tính giá cả phải chăng hơn thì hãy chờ đến khi Lenovo, HP, Xiaomi và ASUS bắt tay vào sản xuất máy tính Windows ARM.

Nguồn: gizmochina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tình Thánh

New Member
Tham gia
19/1/15
Bài viết
310
Được thích
138
#2
bác Intel cảnh báo rồi mà chú Qualcomm vẫn chiến, quả này được
 
Top Bottom