Qualcomm thúc đẩy mở rộng toàn cầu cho Truy cập không dây cố định 5G thông qua việc giới thiệu về những tính năng của thế hệ kế tiếp

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
515 #1

Qualcomm Technologies đã công bố các tính năng và khả năng được nâng cấp mới cho Nền tảng truy cập không dây cố định Qualcomm 5G thế hệ 2 mà được công bố vào tháng 2 năm 2021. Các bản nâng cấp được thiết kế để hỗ trợ cho sóng 5G mmWave độc lập, cũng như hệ thống Qualcomm® 5G RF Sensing Suite hoàn toàn mới.

Hai tính năng chính này sẽ giúp tăng cường việc áp dụng và triển khai FWA, khẳng định Qualcomm Technologies vẫn đang tiếp tục dẫn đầu trong việc áp dụng sóng 5G mmWave trên toàn cầu:
  • Hỗ trợ sóng 5G mmWave độc lập là một tính năng chuyển đổi sẽ mang lại sự linh hoạt lớn cho các doanh nghiệp và cho phép họ sử dụng tài nguyên mmWave dồi dào để cung cấp tốc độ cáp quang không dây gigabit và các dịch vụ có độ trễ thấp cho lượng người đăng ký thuê bao. Việc sử dụng mmWave độc lập làm giảm đáng kể rào cản gia nhập và giảm chi phí cho việc triển khai mạng lưới xanh 5G mmWave mới bởi doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ.
  • Hệ thống Qualcomm 5G RF Sensing Suite cho phép triển khai mmWave hiệu suất cao cho các tình huống trong nhà và hỗ trợ kích hoạt thiết bị CPE tự cài đặt. Thông qua hệ thống tần số truyền sóng liên tục (FMCW) được tích hợp trong mô-đun ăng-ten Qualcomm® QTM547, hệ thống Qualcomm 5G RF Sensing Suite cho phép thiết bị CPE liên tục theo dõi môi trường xung quanh và điều chỉnh công suất phát sóng để tối ưu hóa phạm vi sử dụng và mức tiêu thụ điện năng của thiết bị.
Qualcomm Technologies đã được thành lập để trở thành nhà cung cấp giải pháp FWA hàng đầu. Việc áp dụng thành công Nền tảng truy cập không dây cố định Qualcomm 5G cùng với nhu cầu đang gia tăng đối với công nghệ FWA được tạo ra bởi hiệu suất và lợi ích giảm chi phí mà chúng mang lại từ khi được cài đặt đến khi triển khai. Mạng lưới 5G FWA giúp loại bỏ nhu cầu về cáp quang và tiết kiệm mức chi phí vô cùng lớn. Theo phân tích gần đây của GSMA Intelligence, tại những vùng nông thôn, mức tiết kiệm có thể lên đến 55% ở châu Âu, 45% ở Mỹ và 65% ở Mỹ Latinh. Tại các vùng ngoại ô, mức tiết kiệm có thể lên tới 30% ở Châu Âu, Hoa Kỳ, và 45% ở Châu Mỹ Latinh.

Đến nay, hơn 40 nhà sản xuất OEM với hơn 125 thiết kế FWA đã được công bố hoặc đang phát triển đã sử dụng Nền tảng truy cập không dây cố định Qualcomm 5G.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom