Quên Nokia trái chuối đi, đây mới là điện thoại chuối thật sự

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1869 #1


Có thể coi tháng 10 này là một tháng công nghệ khi có rất nhiều sản phẩm công nghệ ấn tượng được ra mắt. Sau các thiết bị Surface, Pixel thì mới đây một thiết bị thú vị không kém đã được ra mắt đó chính là chiếc Banana phone.

Đây là mẫu Banana phone thế hệ thứ hai đến từ công ty Banana Phone LLC. Công ty này đã khởi động một chiến dịch gây quỹ cho chiếc Banana phone đầu tiên trên Indiegogo vào năm 2017. Giám đốc Banana Phone LLC - ông Brian Brunsing cho biết, thế hệ thứ hai đã có nhiều cải tiến hơn khi đó là khả năng phát nhạc và thời lượng pin sử dụng được tăng thêm 10 giờ cho tổng thời gian đàm thoại lên đến hơn 20 giờ. Chiếc Banana phone này có giá là 39.99USD (khoảng 920 nghìn VNĐ).



Thật chất, thiết bị này có tên là Banana phone bởi vì một lý do rất đơn giản, đó chính là thiết kế của nó giống với trái chuối đến 99%. Xét về bản chất, thiết bị này không phải là một chiếc điện thoại mà nó là một chiếc loa Bluetooth. Người dùng hoàn toàn có thể kết nối thiết bị với điện thoại của họ và có thể đàm thoại, phát nhạc ngay trên "trái chuối" này.


Dù vậy, thiết bị này cũng phải là sản phẩm được tao ra để cạnh tranh với các thương hiệu loa bluetooth khác. Nhưng bù lại, nó sẽ là một món đồ giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn đấy.



Theo TheVerge
 
Top Bottom