Quy trình thi công trần xuyên sáng Barrisol trong thiết kế nội thất

Tham gia
31/3/22
Bài viết
31
Được thích
0
96 #1
Trần xuyên sáng là biện pháp trang hoàng trần nhà hiện đại và đang nhận được sự tin sử dụng của nhiều quý khách bởi tính ứng dụng cao. Nhờ kiểu dáng đa dạng cộng có tính thẩm mỹ cao; bởi vậy dòng trần này sẽ đem đến nhiều công dụng xuất sắc cho thiết kế nội thất của bạn.
ngoài ra, để có được một loại trần xuyên sáng đẹp đòi hỏi tay nghề và kỹ thuật của lực lượng thi công phải cao; vì cấu tạo của trần xuyên sáng rất phức tạp. Do vậy, cần với các trật tự thực hành phần đông và không thể thiếu một bước nào.
Bài viết dưới đây Dhome sẽ giúp bạn Tìm hiểu rõ hơn về thứ tự thi công trần xuyên sáng Barrisol trong ngoại hình nội thất nhé!
Giới thiệu về trần xuyên sáng Barrisol
Trần xuyên sáng Barrisol là chiếc trần mang rộng rãi mẫu mã và ngoại hình khác nhau; nên phù hợp với toàn bộ các công trình. Đặc biệt nó với kết cấu rất nhẹ và bền; giúp đem đến nhiều chức năng khác nhau. Nó sở hữu thể được dùng khiến cho vách hay trần nhà.
Mẫu trần này được dùng cho phổ thông ko gian khác nhau; bởi nó có thể đáp ứng được nhiều hình dạng của trần nhà từ trần tròn, ovan, thoi, elip, dốc đến trần vuông, chữ nhật,…
Trần sẽ giúp ánh sáng được khuếch tán thành đều; chừng độ khuếch nhiều hay ít phụ thuộc vào nhu cầu và ý muốn của khách hàng.
Trần xuyên sáng Barrisol
Điểm tốt của trần xuyên sáng Barrisol
Ưu điểm:
Trần xuyên sáng Barrisol được sử dụng phổ thông ở nhiều Dự án khác nhau nhờ vào một số ưu điểm nổi bật sau:
  • Khả năng co dãn, đàn hồi tốt: tấm trần xuyên sáng với thể chịu chứa được trọng lượng to và mang thể trở lại ngay dạng hình ban sơ sau khi bị tác động của ngoại lực.
  • Đem đến sự độc đáo và sở hữu tính thẩm mỹ cao: sở hữu phổ biến tạo hình độc đáo cùng sở hữu bề ngoài phổ thông giúp đem đến sự kết hợp cho ko gian căn nhà của bạn.
  • Khả năng chiếu sáng tốt: tấm có khả năng xuyên sáng từ 40-90%, khuếch tán ánh sáng đồng đều ko gây hiện trạng mỏi mắt và với thể thay thế những mẫu đèn chiếu sáng bình thường.
  • Có khả năng chống cháy lan, chống ẩm, chống nấm mốc và sở hữu thể chịu được tác động rẻ trong khoảng môi trường bên ngoài.
  • Thời kì lắp đặt và thi công nhanh chóng: vì trần mang trọng lượng nhẹ sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian thi công đồng thời cũng giúp cho chủ nhà trả ít mức giá hơn.
Khi dùng trần xuyên sáng giúp mang đến sự độc đáo cho căn phòng
Quy trình thi công trần xuyên sáng Barrisol tại Dhome Việt Nam
Tại Dhome, quy trình thi công trần xuyên sáng Barrisol bao gồm 6 bước sau đây:
Bước 1: Xác định và nghiên cứu sản phẩm phù hợp có Công trình ngoại hình của các bạn
Lúc khách hàng có nhu cầu cần được liên hệ và trả lời về loại trần xuyên sáng; nhân viên của đơn vị sẽ hỗ trợ tận tâm và đưa ra các sản phẩm trần xuyên sáng phù thống nhất sở hữu trần nhà cho các bạn.
Bước 2: Đo lường diện tích của trần nhà trang trí
Tại Dhome, việc đo lường diện tích của trần nhà hoặc vách tường được thực hành tương đối kỹ lưỡng và rất nghiêm ngặt; để đảm bảo hoàn thành đúng đề xuất cho khách hàng; trần những trường hợp đáng nhớ tiếc xảy ra trong thời kỳ đang thi công trần xuyên sáng.
Bước 3: Lên ý tưởng và kiểu dáng cho trần nhà
Xây dựng ý tưởng và thiết kế trần nhà theo buộc phải của người dùng. công đoạn này sẽ được những chuyên viên kiểu dáng đưa ra ý tưởng và kết hợp cộng mang lực lượng thi công của công ty; để đưa ra loại trần nhà đẹp và thích hợp có căn phòng nhất. quan trọng nhất là những ý tưởng này sẽ được hợp nhất có người dùng ngay từ đầu.
Bước 4: Lắp đặt
  • Lắp đặt hệ sườn xương viền: các thanh xương viền sẽ được bắn khăng khăng vào phần thô của trần nhà theo diện tích lắp đặt
  • Lắp đặt các phụ kiện và hệ thống đèn: hệ thống đèn được gắn liền vào phần thô của trần nhà. hàng ngũ thi công phải tính toán chăm chút để cường độ ánh sáng và diện tích lắp đặt đèn được phân bố hợp lý nhằm đảm bảo nhu cầu và mục đích sử dụng cho người dùng.
  • Lắp đặt trần xuyên sáng: các tấm trần xuyên sáng Barrisol sẽ được cắt theo diện tích đã đo lường từ trước, những viên chức kỹ thuật sẽ ảnh hưởng nhiệt vào để làm cho tấm trần căng ra. Sau ấy tấm trần này sẽ được lắp đặt cố định vào hệ sườn xương bằng những dụng cụ chuyên dụng của tổ chức.
Bước 5: Hoàn thiện
Sau khi thực hành xong những bước trên; nhân viên khoa học sẽ rà soát và thu vén vệ sinh sạch sẽ 1 lần nữa. Việc thi công tấm trần xuyên sáng hoàn toàn ko tốn quá nhiều thời gian; mà còn đem lại sự dị biệt hoàn toàn cho ko gian nội thất căn phòng của bạn. Nó giúp thay thế các vết nứt, ố vàng của trần nhà; bằng những họa tiết, ánh sáng lung linh; làm cho căn phòng trở thành độc đáo và vượt bậc hơn.
Những mẫu trần Barrisol hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay
Sau đây, Dhome sẽ giới thiệu cho các bạn những chiếc trần xuyên sáng Barrisol đẹp và ấn tượng nhất để người dùng mang được sự lựa chọn phù hợp nhất.
Dòng trần xuyên sáng Barrisol cho phòng khách
Khi sử dụng trần Barrisol sẽ tạo được không gian đẳng cấp, sống động cho phòng khách và tạo sự ấn tượng cho những vị khách lúc ghé thăm căn nhà của bạn
trần xuyên sáng barrisol cho phòng khách
Dòng trần xuyên sáng Barrisol cho phòng bếp
Sử dụng trần cho phòng bếp sẽ tạo được ko gian thả sức và rộng rãi; giúp phòng bếp phát triển thành lung linh hơn bởi các ánh đèn Led âm trần.
Cần chú ý khi ngoài mặt hoa văn của trần cho phòng bếp cần chọn lọc họa tiết đơn thuần, ko quá cầu kỳ; để mang đến sự yên ấm và tiên tiến cho căn phòng.
trần xuyên sáng cho phòng bếp
Loại trần xuyên sáng Barrisol cho phòng ngủ
Khi chọn lọc trần xuyên sáng cho phòng ngủ; sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn; nhờ những họa tiết tinh tế.
dùng trần xuyên sáng barrisol cho phòng ngủ
Loại trần xuyên sáng Barrisol vận dụng cho văn phòng
Tại văn phòng lúc sử dụng trần xuyên sáng này sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của trần; vì văn phòng là nơi đòi hỏi cường độ ánh sáng cao và khả năng chiếu sáng rẻ.
sử dụng trần xuyên sáng barrisol cho văn phòng
Địa chỉ đơn vị TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM.
Zalo1 : 0941 665 078
Zalo2 : 09630 666 92
Email : [email protected]
Email : [email protected]
TRẦN XUYÊN SÁNG DHOME VIỆT NAM - THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN XUYÊN SÁNG, TRẦN IN HỌA TIẾT, TRẦN SAO, TRẦN BÓNG GƯƠNG GIÁ RẺ
https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom