Quy trình thi công trần xuyên sáng tại Dhome sẽ như thế nào?

Tham gia
31/3/22
Bài viết
31
Được thích
0
123 #1
Hiện giờ, nhu cầu lắp đặt trần nhà xuyên sáng trong ngoài mặt nội thất cho gia đình và văn phòng đang dần trở thành 1 khuynh hướng mới. bởi vậy, để tạo điều kiện cho người dùng hiểu rõ hơn về cái trần này và quy trình thi công ra sao?
Bài viết dưới đây sẽ đem lại những thông báo rất hữu ích về quy trình thi công trần xuyên sáng tại Dhome sẽ như thế nào? cùng theo dõi mang chúng tôi nhé!
Vật liệu thi công trần xuyên sáng bao gồm những gì?
Để thi công trần xuyên sáng cần những nguyên liệu sau đây:
  • Tấm polymer: được hoàn thiện theo đúng kích thước, màu sắc của trần nhà theo đề xuất của các bạn. Sau khi hoàn thiện tấm polymer trần kích thước nhỏ hơn 5-10% so mang kích thước của trần nhà; phụ thuộc vào độ co dãn của từng nguyên liệu. Vì kích thước của tấm nhỏ hơn kích thước của trần nên sau lúc được kéo căng sẽ tạo ra được độ phẳng tuyệt đối.
  • Nẹp viền: được cố định trên tường với tác dụng giữ chặt dây cao su được hàn ở mép viền tấm polymer nhằm nhất định tấm polymer. với các loại nẹp căn bản như: nẹp nhôm chữ P, nẹp nhôm chữ H, nẹp nhôm universal, nẹp nhôm đôi,…
  • Đèn Led: sử dụng những mẫu đèn led sở hữu tuổi thọ cao để đảm bảo được chất lượng chỉ cần khoảng dài. các chiếc đèn Led thường được tiêu dùng nhiều là hệ đèn led trắng/vàng/ đổi màu; để tạo hiệu ứng phát sáng.
vật liệu thi công trần xuyên sáng
Trật tự thi công trần xuyên sáng tại Dhome
thứ tự lắp đặt và thi công trần xuyên sáng tại Dhome sẽ bao gồm 7 bước căn bản sau đây:
Bước 1: Dò xét mặt bằng
Tiến hành đi dò la mặt bằng và lên phương án cụ thể để thi công trần xuyên sáng
Bước 2: Lắp đặt hệ thống khung xương viền
Sau lúc chuẩn bị và lên phương án thi công; viên chức của Dhome sẽ khởi đầu tiến hành khoan trần nhà để bắn và nhất quyết hệ thống khung xương. Trong công đoạn bắn sườn xương, viên chức sẽ luôn chú ý tính toán khoảng cách thức giữa đèn và mặt khuông xương; nhằm đảo bảo tính an toàn cho khoảng phương pháp giữa hệ thống đèn và tấm xuyên sáng.
Bước 3: Lắp đặt hệ thống đèn Led
nhân viên công nghệ sẽ lắp đặt hệ thống đèn theo đúng buộc phải của bản thiết kế; để tạo hiệu ứng ánh sáng cho trần nhà. Hệ thống đèn sẽ được sắp xếp giao trâm hòa hợp sở hữu nhau; để màng trần là nơi nhận ánh sáng đều và đẹp.
công ty luôn tuyển lựa và dùng những thương hiệu đèn uy tín; nhằm đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ trong tương lai của đèn.
Bước 4: Lắp đặt màng trần
Sau lúc tiến hành lắp đặt xong hệ thống đèn Led; nhân viên khoa học sẽ tiêu dùng phương tiện chuyên dụng để tra tấm xuyên sáng vào hệ thống sườn xương. Màng trần mang ép viền cao su tiếp giáp với rất chắc chắn; bên cạnh đó cần phải cố định tấm màng để đảm bảo ko nhăn, ko nhàu lúc căng tấm màng.
Chú ý khăng khăng 4 điểm của 1 tấm màng trần trước; sau đó mới tiến hành tra những vị trí còn lại vào khung xương.
Trong thời kỳ lắp đặt tấm màng, viên chức sẽ bằng máy sấy hoặc máy thổi khí hot để khiến cho căng tấm màng sao cho đẹp nhất; giảm thiểu tình trầng để 1 vị trí nào bị nhăn hoặc gấp.
Bước 5: Kiểm tra
Sau khi hoàn thành các quá trình, nhân viên sẽ kiểm tra lại đông đảo Công trình một lần nữa và cho chạy thử hệ thống đèn Led xem sở hữu gặp phải vấn đề gì hay không?
Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao
Sau khi đảm bảo được vững chắc những thời kỳ, nhân viên sẽ tiến hành bàn giao Dự án cho các bạn.
Hình ảnh minh họa nhân viên đang triển khai thi công trần xuyên sáng
Những nhân tố đem đến một Công trình trần xuyên sáng đẹp
  • yếu tố trước hết quyết định một Dự án trần xuyên sáng đẹp và sắc nét đó chính là file hình ảnh để in tấm xuyên sáng phải có dung lượng cao và độ phân giải tốt thì mới với 1 tấm hình in đẹp.
  • Tiếp theo phải có đầy đủ các công cụ chuyên dụng bao gồm: dao dắt tấm, máy khoan chất lượng, máy sấy gas công suất to,…
  • Và chung cục yếu tố quan yếu nhất để quyết định một Công trình trần xuyên đẹp; đấy chính là sắm được đơn vị thi công uy tín mang lực lượng nhân viên với tay nghề cao, giỏi và tận tường.
Vị trí nào phù hợp để thi công trần xuyên sáng
trần xuyên sáng được dùng như là 1 giải pháp để thay thế cho những loại đèn chiếu sáng thường nhật. do vậy nó thích hợp để trang trí đa số mọi không gian trong ngôi nhà.
các bạn với thể tiêu dùng để trang hoàng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng thủ sinh, phòng bếp, phòng tiêu khiển cho gia đình,…với phổ thông thiết kế, màu sắc và mẫu mã ấn tượng phù hợp cho từng không gian trong nhà.
trần xuyên sáng trong phòng khách
Trên đây là quy trình thi công è xuyên sáng tại Dhome; mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến doanh nghiệp TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM để được chúng tôi giải đáp, khảo sát và báo giá chỉ mất khoảng sớm nhất.
liên hệ thi công và lắp đặt trần xuyên sáng
zalo1 : 0941 665 078
Zalo2 : 09630 666 92
Email : [email protected]
Email : [email protected]
TRẦN XUYÊN SÁNG DHOME VIỆT NAM - THIẾT KẾ THI CÔNG TRẦN XUYÊN SÁNG, TRẦN IN HỌA TIẾT, TRẦN SAO, TRẦN BÓNG GƯƠNG GIÁ RẺ
https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom