Rò rỉ ảnh chụp mặt lưng của Xiaomi 12S với camera thương hiệu Leica

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1259 #1


Vào tháng 5 vừa qua, Xiaomi và Leica đã chính thức công bố hợp tác chiến lược lâu dài nhằm nâng cao chất lượng ảnh chụp trên các thiết bị Xiaomi, dự kiến sản phẩm đầu tiên ra mắt vào tháng 7. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy rằng, thiết bị đó có thể là Xiaomi 12S với camera mang thương hiệu Leica.


Hình ảnh trên tay Xiaomi 12S

Dự kiến, hai mẫu điện thoại mới Xiaomi 12S và 12S Pro sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới khi đã được thông qua cơ sở dữ liệu IMEI vào tháng trước. Dựa trên suy đoán, Xiaomi 12S (2206123SC) sẽ ra mắt với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất và cụm camera sau mang thương hiệu Leica có thiết kế giống với Xiaomi 12.


Xiaomi 12S và 12S Pro trên cơ sở dữ liệu IMEI

Dành cho bạn nào chưa biết thì Leica là một công ty lâu đời, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh và ống kính, từng hợp tác cùng Huawei trong 5 năm với nhiều sản phẩm đã được phát hành. Vào mùa hè năm ngoái, công ty này cũng đã hợp tác với thương hiệu Sharp cho một chiếc smartphone mang thương hiệu độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

Với lần hợp tác này, Xiaomi và Leica có cùng ý tưởng về nhiếp ảnh di động. Cả hai công ty đều mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ và đam mê theo đuổi chất nghệ trong từng khung ảnh. [...] Xem chi tiết tại đây: Xiaomi và Leica Camera công bố hợp tác chiến lược dài hạn từ tháng 7 năm 2022: Kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh di động sẽ bắt đầu.


TECHRUM.VN / THEO: GSMARENA
 

G_Nam

Member
Tham gia
6/9/21
Bài viết
59
Được thích
16
#2
Camera mắt to thấy sao sao ấy =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom