Rò rỉ ảnh chụp zoom cho thấy sự vượt trội của Galaxy S23 Ultra so với S22 và Pixel 7 Pro

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
766 #1


Vừa qua, một số ảnh chụp bị rò rỉ được cho là Galaxy S23 Ultra thể hiện nhiều cải tiến hơn so với Galaxy S22 Ultra hiện tại, hay thậm chí là cả Pixel 7 Pro mới của Google.

Được chia sẻ bởi nguồn đáng tin cậy của Ice Universe, có vẻ như Samsung đã nỗ lực cải thiện khả năng camera của Galaxy S23 Ultra vào đầu năm 2023. Những tin đồn ban đầu cho thấy chiếc flagship sắp tới sẽ có cảm biến chính 200 megapixel, cho phép chụp ảnh và các video cung cấp thêm sự rõ ràng.

Đó chắc chắn là trường hợp của bức ảnh chụp quả bí ngô mẫu được chia sẻ trên trang mạng Weibo của Trung Quốc. Pixel 7 Pro, Galaxy S22 Ultra và Galaxy S23 Ultra đọ sức với nhau bằng ảnh chụp mẫu cho thấy những cải tiến về màu sắc và độ sắc nét đáng chú ý trên thiết bị sắp ra mắt.


Như bạn có thể thấy từ các hình ảnh mẫu bên dưới, độ sắc nét, độ tương phản, màu sắc và kết cấu đều mang lại lợi ích cho thiết bị mới nhất. Hình ảnh từ Galaxy S22 Ultra và Pixel 7 Pro trông mờ hơn rõ rệt và thiếu chi tiết như của hình ảnh zoom Galaxy S23 Ultra. Đáng buồn thay, Ice Universe đã không chỉ định mức thu phóng nào được sử dụng để so sánh các hình ảnh, điều này theo một cách nào đó khiến cho sự so sánh này hơi không công bằng dù cho rõ ràng là Galaxy S23 Ultra đem lại bức ảnh nổi bật rõ ràng.

Một điều khác cần lưu ý ở đây là Galaxy S22 Ultra có cảm biến chính 108 megapixel, trong khi Pixel 7 Pro gặp bất lợi với cảm biến chính 50 megapixel. Cảm biến chính 200 megapixel đương nhiên sẽ cung cấp khả năng giữ lại chi tiết cao hơn khi nhấn nút chụp.

Không có chi tiết nào khác được chia sẻ cùng với bài đăng này, nhưng nhiều nguồn tin được leak trên Twitter cho rằng độ phân giải mặc định của thiết bị mới sẽ không phải là 12,5 megapixel. Hình ảnh xuất hiện ở 3.000 x 4.000 pixel theo Ice Universe và được cho rằng chế độ 50 megapixel 6.120 x 8.160 pixel sẽ khả dụng. Một bức ảnh 200 megapixel đầy đủ sẽ có kích thước 12.240 x 16.320 pixel nếu bạn muốn có độ ảnh nét cao nhất.


Điều đáng chú ý là nếu bức ảnh zoom Galaxy S23 Ultra này là đúng, thì nó có thể đã được chụp bằng một thiết bị trước khi phát hành. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một số điều chỉnh nhất định và điều chỉnh phần mềm máy ảnh chưa hoàn thiện. Hãy để lại những biết suy nghĩ của các bạn về mẫu được đề xuất này trong phần nhận xét bên dưới nhé!

Xem thêm:

THEO: 9TO5GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom