Rò rỉ ảnh dựng của Huawei P9 với camera kép

TR01

Máu Trâu Nhất Lớp
Tham gia
13/6/14
Bài viết
470
Được thích
954
2495 #1

Cách đây không lâu Apple được cho là sẽ sử dụng camera kép với iPhone 7 nhằm giảm độ lồi camera xấu xí trên những chiếc iPhone hiện tại. Vài ngày trở lại đây những hình ảnh rò rỉ của LG G5 cũng cho thấy máy dùng camera kép (vài ngày nữa điều này sẽ được xác thực). Và mới đây là những hình ảnh từ Weibo được cho là Huawei P9 - lại là camera kép. Có lẽ, camera kép sẽ xu hướng thịnh hành trong làng công nghệ năm nay?


Về tổng thể P9 được phủ kim loại toàn thân với các góc bo tròn cùng viền kim loại sáng bóng nhìn sang trọng mạnh mẽ. Như những người anh em ra mắt gần đây, P9 cũng được trang bị tính năng quét vân tay và trùng màu máy. Những tấm ảnh cho thấy P9 sẽ có 4 màu: trắng, đen/xám, hồng và vàng.


Theo những tin đồn Huawei P9 dùng vi xử lý Krikin 995, RAM 4GB, màn hình Full-HD 5,2 inch, pin 2900mAh liền máy (đặc trưng của smartphone có vỏ kim loại). Camera kép phía sau một 12MP, còn lại chưa rõ. Camera trước 8MP.


P9 sẽ được giới thiệu vào vài ngày nữa tại MWC 2016, nếu những hình ảnh trên chính xác thì máy sẽ có 4 biến thể. Ngoài ra nếu các tin đồn chuẩn xác Huawei sẽ trình làng tablet lai có bút stylus đầu tiên của hãng tại sự kiện lần này.


Tham khảo: Slashgear & Weibo
 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#3
Huawei lúc nào nghe Apple sắp trang bị cái gì là luôn "học hỏi" theo để tung ra trước :D rồi đến lượt Apple tung ra thì lại bảo là Apple ăn cắp :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom