Rò rỉ ảnh thực tế của Asus ZenFone 4 Pro - smartphone "khủng" nhất trong series Zenfone 4

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
4100 #1

Một thông tin mới vừa được trang Dday.it chia sẻ đã tiết lộ những hình ảnh về mẫu smartphone ZenFone 4 Pro "bằng xương bằng thịt". Đây là thiết bị được kỳ vọng sẽ có trang bị cao cấp nhất trong toàn bộ series Zenfone 4 của Asus và thông tin cấu hình bị rò rỉ của ZenFone 4 Pro đã chứng tỏ điều này.



Theo đó, ZenFone 4 Pro đã sở hữu vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 835 song hành cùng dung lượng RAM 6GB và lựa chọn lưu trữ trong 64GB. Tương xứng với cấu hình trên, nguồn tin Dday.it còn khẳng định ZenFone 4 Pro sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ 1Gbps. Một điểm nhấn khác không thể bỏ qua trong trang bị của model này là hệ thống camera kép chính với khả năng zoom 2x và sử dụng cảm biến ảnh 21MP. Với cấu hình camera này, ZenFone 4 Pro khá tương đồng với những gì đang có trên hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus.


Xét về mặt thiết kế, chiếc smartphone này thực sự không gây được nhiều ấn tượng đặc biệt khi Asus vẫn trung thành với thiết kế màn hình có viền bezel khá dày. Bù lại thì màn hình 5.7-inch của ZenFone 4 Pro ứng dụng công nghệ AMOLED và có độ phân giải QHD. Rất tiếc là gần như toàn bộ mặt sau của thiết bị đã được che chắn bằng một nắp lưng bảo mật nên chúng ta chưa thể "soi" kỹ được những thay đổi thiết kế mà Asus áp dụng ở khu vực này.


Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về ngày công bố chính thức của Asus ZenFone 4 Pro nhưng theo nhiều rò rỉ gần đây thì có thể Asus sẽ chọn ngày 21/9 tới đây để giới thiệu mẫu flagship của mình. ZenFone 4 Pro sẽ được cài đặt sẵn phiên bản Android 7.1.1 với giao diện ZenUI quen thuộc của Asus trước khi xuất xưởng.

Xem thêm:
Theo: Gizchina
 

thuan_1

Member
Tham gia
2/3/17
Bài viết
86
Được thích
55
#2
rồi nó cũng chung số phận với zenphone3 delux thui
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom