Rò rỉ các tùy chọn màu sắc của Galaxy S11 và Galaxy Buds 2: Tin buồn cho fan của Vàng Chuối

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1347 #1


Có vẻ như ở thời điểm hiện tại, các rò rỉ về thế hệ Galaxy S11 đã bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Sau một số thông tin về kích thước màn hình, mới đây các thông tin về tùy chọn màu sắc cùng mẫu Galaxy Buds 2 đã được đăng tải.

Đầu tiên, nguồn rò rỉ trên cho hay, chiếc Galaxy S11 sẽ có ít nhất 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Xám và Đen. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S11e sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Xám và Hồng. Như vậy có thể thấy, Samsung đã loại bỏ màu vàng trên Galaxy S11e, trước đây ở thể hệ Galaxy S11e, tùy chọn màu sắc này từng có được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.


Nguồn tin trên cũng cho hay, Samsung cũng sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Buds 2 cùng với thế hệ Galaxy S11. Dự kiến, tai nghe không dây này sẽ được ra mắt với các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh Dương, Đen, Trắng và Hồng. Như vậy có thể thấy, vào năm sau tùy chọn màu Hồng đã hoàn toàn thay thế "Vàng" trên các sản phẩm của Samsung.

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S11 mới còn được cho là sẽ có màn hình cùng viên pin lớn hơn. Điều này sẽ giúp Samsung có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng các sản phẩm cao cấp của mình.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Authority
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/4/19
Bài viết
25
Được thích
0
#2
Nhà Sung ra hàng ào ào nên nhìn vào hơi kho biết nếu không theo dõi thường xuyên nhỉ!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom