Rò rỉ cấu hình của Samsung Galaxy Note 5 và Project Zen

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
3583 #1

Năm ngoái Samsung đã khá thành công với hai mẫu điện thoại Galaxy Note 4 và Galaxy Note Edge, có thể rất nhiều người đang mong chờ sản phẩm thế hệ tiếp theo của dòng điên thoại Galaxy Note của Samsung. Mới đây đã xuất hiện thông tin không chính thức về cấu hình của Galaxy Note 5.

Theo một số nguồn tin cho rằng Samsung có thể chỉ phát hành duy nhất một biến thể Galaxy Note 5, không giống như năm ngoái. Galaxy Note 5 sẽ có màn hình phẳng Super AMOLED độ phân giải 2K hoặc 4K, bộ xử lý Exynos 7422 với giải pháp (ePoP) sẽ kết hợp CPU, GPU, RAM, bộ nhớ lưu trữ, và modem trên một mô-đun duy nhất. Trước đó Galaxy Alpha cũng đã được tích hợp một giải pháp tương tự bên trong, nhưng chỉ kết hợp bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ trong một mô-đun.

Ngoài ra theo trang tin Sammobile, Samsung cũng đang thử nghiệm một số mẫu Galaxy Note 5 với chipset Exynos 7430 mới, nhưng vi xử lý trên có thể chỉ là mẫu kỹ thuật nghiên cứu và công ty hiện không có kế hoạch phát hành cho người tiêu dùng. Tương tự với vấn đề màn hình nhiều phiên bản khác nhau với độ phân giải 2K và 4K đang được thử nhiệm, chưa có quyết định chính thức trên phiên bản thương mại.

Cuối cùng, smartphone được kỳ vọng sẽ thay thế Galaxy Note Edge, có tên mã là Project Zen. Không đơn thuần là một biết thể của Galaxy Note 5 (với biến thể màn hình cong của Galaxy Note 4 là Galaxy Note Edge, có cấu hình tương tự), lần này Samsung sẽ thay đổi cấu hình với màn hình cong hai cạnh 5,4-inch / 5.5-inch Super AMOLED, S Pen, vi xử lý hexa-core Snapdragon 808, bộ nhớ lưu trữ 16GB, camera chính 16-megapixel hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và camera trước 8-megapixel.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, những thông tin trên chỉ là những tin rò rỉ về những thiết bị đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên, chưa được xác thực và có thể thay đổi nhiều trên phiên bản chính thức.

Nguồn Sammobile
 
Last edited by a moderator:

3d8x

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
236
Được thích
53
#3
Note 4 còn chưa được sờ, vợ cứ đòi mua note 4 giờ sắp ra note 5 thì thôi chờ tiếp...
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom