Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về hai mẫu Pixel 5a và Pixel 5 Pro mới của Google

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3150 #1

Một loạt hình ảnh rò rỉ thực tế về hai mẫu smartphone mới của Google sẽ ra mắt vào năm 2021 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Theo nguồn tin, những bức ảnh rò rỉ này là về mẫu Google Pixel 5a tầm trung và một mẫu Google Pixel 5 Pro.

Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên về mẫu Google Pixel 5a cho thấy smartphone này sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình. Không có vết cắt hoặc lỗ cho camera trước trên màn hình, nhưng nếu để nhìn kỹ vào phần trên khá lớn của vỏ máy, bạn sẽ thấy camera tích hợp ở đó. Ảnh chụp màn hình cũng xác nhận rằng mẫu smartphone tầm trung mới của Google sẽ kèm với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ tuy nhiên chưa biết Google Pixel 5a sẽ được trang bị vi xử lý nào đến từ Qualcomm.

Một bức ảnh khác cho thấy giao diện camera của Pixel 5a, tương tự như Pixel 5 và Pixel 4a 5G, ra mắt vào mùa thu năm 2020. Tuy nhiên chưa có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào về mặt sau của Google Pixel 5a, cho nên chưa thể biết thiết kế cũng như smartphone này được trang bị bao nhiêu camera. Dự kiến Google Pixel 5a sẽ được phát hành chính thức vào tháng 5 năm 2021.


Vào ngày 30 tháng 9, Google cuối cùng đã phát hành Pixel 5 với Android 11 và giá khởi điểm là $699. So với Pixel 4 thế hệ trước được hướng đến như là một mẫu flagship với nhiều công nghệ tiên tiến, Pixel 5 lại là một mẫu smartphone cận cao cấp với nhiều tính năng bị hạn chế và thậm chí là bị cắt giảm so với thế hệ tiền nhiệm. Hơn nữa, Google đã không phát hành phiên bản "XL" như các các thế hệ trước, báo hiệu một hướng đi mới của Google hướng đến dòng sản phẩm Pixel của mình.Tuy nhiên theo báo cáo mới nhất, một phiên bản cao cấp đang được Google phát triển, được gọi là Google Pixel 5 Pro.

Theo các báo cáo trước đây, các sản phẩm dòng Pixel của Google đã có những điều chỉnh đáng kể trong năm nay như việc Pixel 5 hướng đến phân khúc tầm trung khi chỉ được trang bị vi xử lý tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 765G. Trong khi năm 2020, không có mẫu flagship nào được trang bị Snapdragon 865 của Google được ra mắt. Mới đây, trang rò rỉ nổi tiếng @Slashleaks đã đăng tải hình ảnh thực tế của một chiếc flagship được cho là của Google. Theo rò rỉ, mẫu smartphone này được cho là flagship mới của Google với cái tên Pixel 5 Pro.

Rò rỉ cho thấy Google Pixel 5 Pro mới sẽ có màn hình kích thước là 6,67 inch. Không có camera trước đục lỗ trên màn hình, cũng như không có giọt nước và các thiết kế khác. Thiết kế này tạo cảm giác như mẫu flagship mới của Google sẽ đi kèm với một camera dưới màn hình. Tuy nhiên, công nghệ này chưa hoàn toàn sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Hiện tại, chỉ có ZTE AXON 20 5G và VSmart Aris Pro sử dụng công nghệ này cho mục đích thương mại. Rất ít khả năng Google Pixel 5 Pro sẽ sử dụng công nghệ này.


Về mặt cấu hình, mẫu flagship mới của Google được trang bị vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 865 vào năm ngoái và có tới 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 256GB. Điểm nổi bật là Pixel 5 Pro sẽ có cụm 4 camera ở phía sau tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể về cảm biến cũng như hình ảnh thực tế về thiết kế mặt sau mới của Pixel 5 Pro. Từ trang “About Phone” thì chúng ta có thể thấy rằng nó hỗ trợ hai SIM.

Cũng cần lưu ý rằng một số suy đoán nói rằng hình ảnh Pixel 5 Pro chỉ là một mẫu thử nghiệm. Nếu đúng như vậy, thì có thể nó sẽ không bao giờ ra mắt và đến tay người dùng. Ngay cả khi mẫu Pixel 5 Pro này là thật, hững gì chúng ta thấy bây giờ có thể khác đáng kể so với những gì được sản xuất hàng loạt. Điểm mấu chốt là hiện tại không có gì là chắc chắn về Google Pixel 5 Pro khi Google khá kín tiếng về mặt sản xuất smartphone của mình.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom