Rò rỉ hình ảnh của LG V60 ThinQ, bốn camera cùng với viên pin 5000mAh

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2653 #1


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Corona (2019-nCoV), LG đã từ chối tham dự sự kiện MWC 2020. Điều này đồng nghĩa chúng ta sẽ không thể chứng kiện được mẫu flagship tiếp theo của hãng tại MWC năm nay. Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã chia sẻ một số thông tin thú vị về thiết bị sắp đến của LG.

Năm nay LG đã có một số thay đổi nhỏ trong kế hoạch ra mắt sản phẩm, đó là thay vì giới thiệu chiếc flagship thuộc dòng G series, họ lại cho ra mắt mẫu flagship thuộc dòng V series. Có lẽ đây là một bước đi mới nhằm giúp máy có thể cạnh tranh tốt hơn.


Dựa trên những hình ảnh được Evan Blass chia sẻ, LG V60 ThinQ sẽ được trang bị hệ thống bốn camera được đặt ngang hàng với nhau. Cùng với đó, máy cũng được trang bị đến bốn micro và một jack cắm tai nghe 3,5mm. Về cấu hình, chiếc flagship này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 và một điểm ấn tượng đó là viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh.


Bên cạnh đó, LG V60 ThinQ nhiều khả năng sẽ được trang bị một màn hình phẳng, có kích thước 6,7inch hoặc 6,9inch. Màn hình vẫn sẽ có phần notch và camera selfie nằm ở chính giữa. Ngoài ra, máy dự kiến sẽ không được tích hợp tính năng Hand ID (tính năng mở khóa bằng cách nhận diện lòng bàn tay) như trên chiếc LG G8 ThinQ.

Không chỉ dừng lại ở mỗi chiếc máy này, thương hiệu đến từ Hàn Quốc còn hé lộ một phụ kiện hỗ trợ DualScreen và phiên bản hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ đến sự kiện ra mắt mới có thể chắc chắn được.

Xem thêm:


Theo PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom