Rò rỉ hình ảnh chiếc Lenovo ThinkBook Plus mới

APC123

Member
Tham gia
11/10/21
Bài viết
146
Được thích
0
198 #1
Rò rỉ hình ảnh chiếc Lenovo ThinkBook Plus mới có màn hình phụ thứ hai nằm ở cạnh bàn phím, bạn thích thiết kế này chứ?
Các nhà sản xuất đang thử nghiệm nhiều thiết kế hoặc tính năng mới cho máy tính xách tay, để nâng cao hiệu quả công việc. Nhưng sau cùng những thiết bị có thiết kế đặc biệt lại không dành cho tất cả người dùng, mà chỉ nhắm mục tiêu đến một đối tượng nào đó. Có vẻ như Laptop Lenovo cũng đang thử nghiệm một thiết kế mới cho dòng máy tính ThinkBook.
Leaker nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh một chiếc máy tính xách tay Lenovo 17 inch mới có tên Lenovo ThinkBook Plus. Điểm nội bật của chiếc ThinkBook mới là màn hình phụ được đặt ở cạnh phải bàn phím với kích thước khá lớn, bằng một chiếc máy tính bảng.

Hình ảnh chiếc Lenovo ThinkBook Plus mới được leaker chia sẻ
Màn hình phụ trên chiếc Laptop ThinkBook Plus mới có thể được sử dụng để vẽ hoặc viết. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy một chiếc bút stylus, càng khẳng định hơn mẫu ThinkBook Plus mới dành cho mục đích sáng tạo nội dung.
Bên cạnh màn hình phụ, thiết bị cũng sẽ có một bàn phím kích thước đầy đủ và một trackpad lớn.

Trông chiếc ThinkBook Plus mới có thiết kế tương tự như Laptop ASUS ZenBook Pro Duo cũng có màn hình cảm ứng IPS 14 inch phụ thứ hai nằm ở phía trên bàn phím, khá linh hoạt và có thể được sử dụng như một màn hình phụ để chơi game, xem phim.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc ThinkBook mà Evan Blass chia sẻ. Nhưng rất có thể chiếc máy tính xách tay này sẽ được ra mắt tại CES 2022 sắp tới.

Bạn ấn tượng với thiết kế của chiếc ThinkBook Plus mới chứ?​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom