Rò rỉ hình ảnh hộp đựng ốp lưng MagSafe xác nhận tên gọi của iPhone mới sẽ là iPhone 13

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1530 #1

Vào khuya hôm qua (04/09), một người dùng Twitter với nickname "PinkDon" đã chia sẻ một đoạn video về hộp đựng ốp lưng MagSafe đang được đóng gói để phân phối. Phần thông tin trên vỏ hộp xác nhận rằng, loại iPhone ra mắt sắp tới của Apple sẽ có tên gọi là iPhone 13 chứ không phải 12S như nhiều đồn đoán trước đây.

Qua ảnh chụp từ video rò rỉ cho thấy một lô hàng gồm các hộp đựng Apple MagSafe Case đang được đóng gói để chuẩn bị phân phối, phần lớn là màu đen và bọc trong túi nhám khá quen thuộc. Ngoài những thứ cơ bản như tên sản phẩm tương thích, chất liệu ốp và công nghệ hỗ trợ, không có thêm bất kỳ thông tin nào khác.


Ảnh chụp từ video rò rỉ vỏ hộp đựng Apple MagSafe Case cho iPhone 13

Hiện tại, đoạn tweet cùng video trên đã bị gỡ khỏi Twitter! Để lý giải cho việc tác giả xóa bài đăng thì có thể do phía Apple yêu cầu (*), tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý rằng những trường hợp này rất có thể là thông tin giả mạo.

Dự kiến, Apple sẽ làm mới bộ sưu tập ốp lưng MagSafe với các màu sắc mới cho loạt iPhone năm nay, giống như cách công ty đã làm trong quá khứ. Có khả năng năm nay sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ được Apple tổ chức vào ngày 14 tháng 9, trong đó bao gồm iPhone 13 Series như Apple Watch Series 7, iPad mini được thiết kế lại và thậm chí cả AirPods 3.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâu: iPhone 13, Apple Watch Series 7, AirPods 3, iPad mini 6 và nhiều thiết bị khác sẽ ra mắt vào mùa thu này

(*) Bắt đầu từ tháng 6, Apple gửi hàng loạt lời cảnh báo tới các leaker và yêu cầu ngừng tiết lộ thông tin về sản phẩm chưa ra mắt của hãng, nếu không sẽ gặp vấn đề về pháp lý.



Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom