[Rò rỉ] Hình ảnh lớp bảo vệ màn hình của Galaxy Note 9, hé lộ nhiều tính năng mới

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3425 #1

Theo thông lệ, Samsung luôn lựa chọn một thời điểm vào mùa thu hàng năm để công bố thế hệ mới của dòng sản phẩm phablet cao cấp Galaxy Note. Tuy nhiên, lịch trình ra mắt của Galaxy Note 9 trong năm nay sẽ có thể được thay đổi sớm hơn bình thường nhằm giúp Samsung gia tăng vị thế cạnh tranh của Note 9 với các đối thủ lớn như iPhone X trên thị trường.

Cho tới hiện tại, mới chỉ có một số thông tin sơ bộ cho thấy Note 9 sẽ là một phiên bản "tùy biến" với những tính năng chủ chốt của Galaxy S9 được ứng dụng trong một thiết kế dạng phablet với kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, căn cứ vào hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo về lớp bảo vệ màn hình của Galaxy Note 9, chúng ta có thể hi vọng về thế hệ kế nhiệm của Note 8 với nhiều tính năng đột phá mới.


Quan sát ảnh chụp bên trên, có thể nhận ra khu vực dành cho các cảm biến ở mặt trước thiết bị đã được sắp xếp lại. Sự thay đổi dễ nhận biết nhất là khu vực thông thường của cảm biến tiệm cận. Vị trí này đã được bố trí lại có thể là để Samsung trang bị một loại cảm biến tiệm cận mới phức tạp hơn hoặc một hệ thống camera selfie kép hay thậm chí có thể là một hệ thống quét khuôn mặt tối tân như Face ID của iPhone X. Một chi tiết khác nữa không thể bỏ qua là viền mép màn hình đã được thu nhỏ lại ấn tượng hơn so với các thế hệ smartphone cao cấp hiện tại của Samsung.

Samsung được cho là sẽ công bố Galaxy Note 9 vào ngày 29/7/2018 và chính thức bán ra không lâu sau đó. Galaxy Note 9 vẫn sẽ được chia làm hai phiên bản gồm một phiên bản sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 đi kèm 6GB RAM và một phiên bản sử dụng vi xử lý Exynos 9815 đi kèm 8GB RAM.

Xem thêm:

Theo: MSPoweruser
 

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#4
Lót Galaxy s4 hóng ! Đang tính mua con S8+ xách tay hàn.mà sợ dùng trục trặc các bác ạ.
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#8
lót lumia 950xl hóng :big_smile::big_smile::big_smile::big_smile:
 

hongtham2404

New Member
Tham gia
20/5/17
Bài viết
4
Được thích
0
#14
Quan sát ảnh chụp bên trên, có thể nhận ra khu vực dành cho các cảm biến ở mặt trước thiết bị đã được sắp xếp lại. Sự thay đổi dễ nhận biết nhất là khu vực thông thường của cảm biến tiệm cận. Vị trí này đã được bố trí lại có thể là để Samsung trang bị một loại cảm biến tiệm cận mới phức tạp hơn hoặc một hệ thống camera selfie kép hay thậm chí có thể là một hệ thống quét khuôn mặt tối tân như Face ID của iPhone X.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom