Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của ZenFone 6: Có màn hình nốt ruồi và giọt nước lệch, ba camera sau

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5256 #1


Dự kiến vào năm sau, nhà sản xuất PC lớn thứ 6 trên thế giới - Asus sẽ ra mắt thế hệ ZenFone 6 với nhiều đột phá về công nghệ. Hôm nay, hình ảnh mẫu thử của thiết bị này đã bất ngờ bị rò rỉ đã tiết lộ một số thông tin về thế hệ smartphone mới.

Ở mẫu thử đầu tiên, có thể thấy chiếc ZenFone 6 sẽ sở hữu màn hình "giọt nước" như nhiều thiết bị khác hiện nay. Tuy nhiên có vẻ như để tạo ra sự "khác biệt", nhà sản xuất Asus đã cho phần giọt nước này lệch hẳn về một bên. Trong khi đó một hình ảnh khác lại cho thấy, phần giọt nước của máy sẽ có thiết kế cân xứng hơn.


Trong khi đó, ở mẫu thử thứ 3, có thể thấy Asus đang muốn trang bị màn hình "nốt ruồi" lên chiếc ZenFone 6 mới nhất của mình. Ngoài ra, "màn hình nốt ruồi" còn được dự đoán là một trong những xu hướng sẽ rất thịnh hành vào năm sau.








Chuyển sang phần mặt lưng, có thể thấy, Asus đang muốn trang bị cụm ba camera cùng thiết kế tương tự iPhone X lên chiếc ZenFone 6. Trong khi đó, mẫu thử màu trắng sẽ có mặt lưng được làm từ nhựa (hoặc gốm) và cụm camera được đặt ở vị trí chính giữa.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom