Rò rỉ hình ảnh render Nokia 7.2 với cụm camera hình tròn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2918 #1


Bộ đôi Nokia 6.2 và 7.2 đang được rất nhiều người mong ngóng. Mặc dù đã có được một vài thông tin liên quan đến
cấu hình, tuy nhiên thiết kế của máy vẫn chưa được lộ diện. May mắn thay, ngày hôm nay, một số hình ảnh render của ốp lưng dành cho Nokia 7.2 đã xuất hiện tiết lộ một số điểm đáng chú ý.

Những hình ảnh mới được rò rỉ đã cho thấy sản phẩm sắp được ra mắt của Nokia có thiết kế cùng mỏng, mỏng hơn rất nhiều so với các smartphone trên thị trường hiện nay. Khi nhìn vào mặt trước của máy, ta sẽ thấy màn hình có phần notch hình giọt nước theo xu hướng đồng thời bốn cạnh màn hình có phần viền bezel rất nhỏ, tuy nhiên do là ảnh render nên thực tế, viền có thể dày hơn.





Điểm gây ấn tượng nhất chính là phần mặt lưng. Hình ảnh cho thấy máy có hệ thống ba camera được xếp thành hình tròn tuy nhiên vẫn chưa rõ chức năng của từng ống kính là gì. Xuống phía dưới sẽ là vị trí đặt cảm biến vân tay. Về cấu hình, một vài nguồn tin cho rằng chiếc Nokia 7.2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 710 cùng với 6GB RAM. Thời gian ra mắt dự kiến sẽ là vào cuối tháng này, các bạn đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#4
Flagship nokia có vẻ k có rồi, có khi mua em này thôi
 

hungpros

Member
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#6
pin 4k5 là tuyệt vời ông mặt trời, và rất mong Nokia gia công phần chân sạc chắc lại, mấy đời trước toàn lỏng chân sạc. chán
 
Top Bottom