Rò rỉ hình ảnh render sắc nét của Xperia XZ3 ngay trước ngày ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2393 #1

Dự kiến, nhà sản xuất Sony sẽ ra mắt chiếc flagship Xperia XZ3 tại sự kiện IFA 2018, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, một số hình ảnh render sắc nét của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh trên, chiếc Xperia XZ3 sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự người tiền nhiệm XZ2 với màn hình 18:9, các viền bezel dày và camera đơn. Các góc của màn hình đã được bo tròn mềm mại để mang lại cảm giác tinh tế hơn, tuy nhiên cảm biến vân tay của máy vẫn được đặt ở vị trí khá thấp và gây khó khăn cho người dùng trong việc mở khóa.

Có thể thấy, Xperia XZ3 vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế ambient flow của Sony mà không hề chạy theo xu hướng "tai thỏ" như nhiều nhà sản xuất khác. Giống như XZ2, chiếc flagship này vẫn được hoàn thiện từ kim loại và kính.













Một số thông tin trước đây cho biết, Xperia XZ3 sẽ sở hữu màn hình P-OLED kích thước 6 inch độ phân giải FullHD+. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 845, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và viên pin 3300mAh. Camera chính của máy vẫn là camera đơn và có độ phân giải 19MP.

TECHRUM đã có mặt tại IFA 2018 và sẽ sớm cập nhật thông tin về Sony đến bạn đọc.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

SongXôBờ

New Member
Tham gia
10/11/15
Bài viết
259
Được thích
180
#6
biết nói gì giờ, trông nó cứ làm sao ấy ~~
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom