[Rò rỉ] iPhone 7 đang được sản xuất hàng loạt, sẽ có 3 phiên bản được ra mắt trong mùa thu năm nay

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2104 #1

Các fan công nghệ cũng như cộng đồng người dùng hiện đang hướng tới thời điểm tháng 6 mà chính xác hơn là trong tuần đầu của tháng 7 năm nay để chào đón sự kiện WWDC 2016 đồng thời cũng là sự kiện ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo của Apple và như lệ thường, càng gần tới ngày ra mắt, các thông tin rò rỉ về mẫu iPhone mới càng xuất hiện dồn dập.

Một trong những thông tin rò rỉ mới nhất vừa xuất hiện sáng nay khẳng định sẽ có tới 3 phiên bản iPhone 7 sẽ được công bố và các phiên bản này đã được sản xuất hàng loạt tại các nhà máy thuộc hai đơn vị đối tác gia công lớn nhất của Apple là Pegatron và Foxconn.


3 phiên bản iPhone 7 mà chúng ta đang nhắc đến này gồm có mẫu iPhone 7 (4.7-inch), iPhone 7 Plus (5.5-inch) như truyền thống và iPhone 7 Pro (hoặc có thể sẽ có tên gọi là iPhone 7 Plus Premium) với kích thước màn hình lớn nhất 5.5-inch. Kết hợp với các tin đồn trước đây thì 2 mẫu iPhone 7 kích thước lớn sẽ được trang bị camera mạnh mẽ hơn với hệ thống ống kính kép, hệ thống ổn định hình ảnh quang học và/hoặc hệ thống zoom quang học. Cấu hình camera mạnh mẽ này là khá hợp lý nhất là sau khi Apple tiến hành mua lại Linx, hãng phát triển công nghệ hình ảnh mobile cao cấp của Israel.

Dĩ nhiên là mọi thông tin hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và để có được thông tin chính xác nhất thì chắc chắn là chúng ta sẽ phải chờ tới sự kiện WWDC 2016 nói trên sẽ diễn ra sau hơn 1 tháng nữa.

Theo iDropNews
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom