Rò rỉ một số hình ảnh đầu tiên về chiếc đồng hồ thông minh do BKAV sản xuất

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3666 #1
Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ được cho là của Bwatch, chiếc đồng hồ thông minh đâu tiên do BKAV sản xuất đã xuất hiện trên mạng Internet, qua đó tiết lộ một số thông tin về kiểu dáng bên ngoài của máy.


Dựa vào các hình ảnh mới bị rò rỉ, có thể thấy Bwatch sở hữu thiết kế vuông vắn, nổi bật với khung bằng kim loại, trông khá góc cạnh, tương tự như trên Bphone. Máy sẽ sử dụng mặt đồng hồ vuông, giống như một số mẫu smartwatch khác đang có mặt trên thị trường. Nhìn sơ qua thì phần viền màn hình trông khá dày.


Trong khi đó, phần dây của Bwatch nhiều khả năng được hoàn thiện bằng cao su hoặc silicon với điểm nhấn là nút khóa bằng kim loại, đồng màu với khung nhôm của máy. Ngoài ra, chiếc smartwatch đầu tiên của BKAV sẽ chỉ có duy nhất một nút bấm nằm bên cạnh phải.


Cách để tháo mở dây đeo tay trên Bphone nhìn khá giống với thao tác trên Apple Watch. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy logo chữ B quen thuộc của BKAV, còn bên trong chốt khóa là dòng chữ "Designed by Bkav. Made in Vietnam". Đồng hồ sẽ được sạc qua cơ chế hit nam châm từ mặt lưng thông qua các chân kết nối.


Cuối cùng, chúng ta còn nhìn thấy một hình ảnh về giao diện sử dụng trên Bwatch với tông nền chủ đạo là màu xanh lá. Ở màn hình chính, thiết bị sẽ hiển thị một số thông tin khá cơ bản, bao gồm ngày, tháng, thời gian còn phía bên dưới là các thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn và email.








Hiện tại, vẫn chưa rõ là Bwatch sẽ chạy nền tảng Android Wear của Google hay một hệ điều hành khác do BKAV phát triển. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn rò rỉ và vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào từ phía BKAV. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

chaukyo

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
273
Được thích
246
#3
Nhìn cái cổng sạc giống mấy con gear cũ của SS là không ham. Đeo vài tháng là tèo cái cổng.
 
Tham gia
21/8/14
Bài viết
33
Được thích
19
#4
Chiếc đồng hồ bảo mật nhất thế giới :D :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom