Rò rỉ smartphone mới của Sony có tên Xperia PP10

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
3142 #1
Vào tối nay thì triển lãm MWC sẽ chính thức được khai mạc, mọi ánh mắt chú ý đang hướng về thế hệ smartphone tiếp theo mà Samsung và LG sẽ ra mắt, đó là Galaxy S7/S7 EdgeLG G5. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều nhà sản xuất khác cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm mới của mình, như HTC với chiếc One M10 hay là Sony, được cho là sẽ giới thiệu một chiếc smartphone mới có tên Xperia PP10.


Sony đã có một khoảng thời gian khá hỗn loạn trong năm qua và đặc biệt là khi ra mắt chiếc Xperia Z5, đây là một thiết bị nhận được nhiều chỉ trích khi nó được công bố. Như vậy, nhiều người sẽ xem 2016 là năm mà Sony lên những kế hoạch mới cho mình. Trong khi có khá ít thông tin về những gì mà Sony sẽ mang tới tại MWC 2016, thì một chiếc smartphone mới có tên Xperia PP10 là điều được trông chờ.

Theo thông tin từ ông trùm rò rỉ @evleaks, cái tên Xperia PP10 có thể là tên mã hoặc là tên chính thức, hình ảnh cho thấy màn hình hiện ngày 5/6, có thể đây là thời điểm mà Sony sẽ giới thiệu thiết bị này, nếu như vậy thì là khá lâu sau triển lãm MWC năm nay.


Bên cạnh Sony, 2 hãng đang gây được nhiều sự quan tâm với thiết bị mới sắp ra mắt của mình đó là Samsung với Galaxy S7/S7 Edge, và LG với G5, để theo dõi tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt những sản phẩm này, các bạn theo dõi tại:

 

soskhanh

New Member
Tham gia
19/7/14
Bài viết
28
Được thích
14
#2
Viền trên và dưới vẫn dày. 3 phím vẫn nắm trong màn hình. Kiểu dáng không khác Z3 lai Z5 nếu không muốn nói là xấu hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom