Rò rỉ thông số của Google Pixel 2, có công nghệ cảm biến vân tay mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
54313 #1

Mới đây, một số thông tin về chiếc Google Pixel 2 đã bất ngờ được đăng tải trên diễn đàn XDA. Theo đó, thiết bị nầy sẽ có tên mã là "Walleye" và được trang bị cấu hình rất tốt.

Đầu tiên, chiếc Pixel 2 sẽ có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải FullHD. Ngoài ra, chiếc thiết bị cũng được đồn đoán là sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản đời đầu, tuy nhiên phần viền bezel sẽ được làm mỏng hơn. Các thông số khác của phiên bản này bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, loa stereo và không có jack cắm 3.5mm.

XDA cũng cho biết thêm, sẽ có một model Pixel khác cao cấp hơn với tên mã là "Taimen". Thiết bị sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 6 inch đến từ LG cùng độ phân giải QuadHD. Mặt lưng của máy sẽ tương tự như chiếc Pixel 2, tuy nhiên tại đây đã không còn cụm cảm biến vân tay. Các thông số còn lại sẽ bao gồm chip Snapdragon 835, 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, camera đơn và sẽ có jack cắm 3.5mm.

Trên phiên bản "Taimen" sẽ sử dụng công nghệ cảm biến vân tay mới có tên là "Nexus Imprint". Trong khi đó, công nghệ trên phiên bản nhỏ hơn sẽ được gọi là "Pixel Imprint". Theo dự kiến, thế hệ thứ 2 của bộ đôi Pixel sẽ được Google ra mắt vào tháng 9 năm nay, diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về bộ đôi này đến bạn đọc trong thời gian tới.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#3
Rất chi là thích pixel cơ mà khó mua vật, dùng android gốc rất mượt ko nặng nề như tùy biến do các hãng làm ra.
 

Chloeret

Member
Tham gia
17/3/20
Bài viết
51
Được thích
0
#4
Χαιρετώ την παρέα.

Γνωστός μου ο οποίος είναι μεγάλος σε ηλικία και άσχετος με την τεχνολογία, του είχαν κάνει δώρο ένα Google Pixel. Όπως σε όλα τα android κινητά, όταν το πρωτοάνοιξε όρισε και έναν λογαριασμό Google τον οποίο τον έφτιαξε εκείνη την στιγμή. Λόγω όμως της ασχετοσύνης του, δεν κράτησε ποτέ τα στοιχεία, όχι δεν θυμάται μόνο τον κωδικό, αλλά δεν θυμάται ούτε καν το όνομα χρήστη.

Τέλος πάντων, άσχετος όπως ήταν ο άνθρωπος όχι μόνο το κλείδωσε, αλλά κάπως κατάφερε να του κάνει και reset. Τώρα όταν το ανοίγει ξεκινάει η παραμετροποίηση του κινητού αυτή που ξεκινάει όταν ανοίγεις για πρώτη φορά ένα κινητό του κουτιού, αλλά σε κάποιο βήμα μας ενημερώνει ότι έχει γίνει επαναφορά του κινητού και ότι πρέπει να εισάγουμε τον λογαριασμό Google με τον οποίο είχε ρυθμιστεί αρχικά για να ανοίξει η συσκευή. Αν δεν εισάγουμε τον συγκεκριμένο λογαριασμό google τότε δεν μας αφήνει να συνεχίσουμε. Δεν γίνεται παράληψη του βήματος ούτε δέχεται άλλους λογαριασμούς Google.

Σε αυτή την περίπτωση γίνεται κάτι ή αχρηστεύτηκε εντελώς το κινητό;

Ευχαριστώ εκ των προτέρων.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom