Rò rỉ thông tin chi tiết về iPad Pro ngay trước thềm sự kiện diễn ra vào ngày 9/9

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1717 #1
Vào ngày 9/9 tới đây, Apple sẽ tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới tại sân vận động Bill Graham Civic Auditorium. Bên cạnh thế hệ iPhone mới, Apple được cho là còn mang đến nhiều bất ngờ khác. Mới đây, 9to5Mac đã đăng tải một số thông tin về iPad Pro, chiếc tablet màn hình lớn được đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây.


Cụ thể, 9to5Mac đã trích dẫn thông tin từ một số nguồn tin giấu tên, cho biết iPad Pro sẽ là một chiếc tablet có kích thước lớn, giống như những tin đồn đã rò rỉ trước đó với màn hình 12,9 inch. Khác với tính năng side-by-side trên iOS 9, bạn có thể chạy cùng lúc hai ứng dụng ở trạng thái full-sized. Máy sẽ có 4 loa stereo và 1 cổng Lightning ở cạnh đáy.

Ngoài ra, model mới của Apple còn được trang bị một cây bút cảm ứng, sử dụng công nghệ Force Touch, cho phép thiết bị thực hiện được nhiều công việc khác nhau, tùy thuộc vào lực mà bạn tác dụng vào nó. Bên cạnh đó, công ty có trụ sở tại Cupertino còn cung cấp một bàn phím Bluetooth gắn rời cho máy.

Cuối cùng, 9to5Mac cho biết Apple không bán kèm iPad Pro với bút cảm ứng hay bàn phím mà các phụ kiện được bán rời. Apple đã phát triển hai phiên bản bàn phím cho iPad Pro, bao gồm 1 loại có tác dụng như vỏ bảo vệ, 1 loại tương tự bàn phím không dây mà công ty từng bán cho Mac và iPad. Như thường lệ, “táo khuyết” cũng cung cấp vỏ bảo vệ Smart Cover và Smart Cases nhưng với kích thước lớn hơn

Ngoài ra, Masable còn đăng tải một số thay đổi sẽ xuất hiện trên iPad Pro, bao gồm:
  • iPad Pro sẽ có hai phiên bản với hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong. Lựa chọn cơ bản sẽ có bộ nhớ 64 GB hoặc bạn có thể trả nhiều tiền hơn để sở hữu model có 128 GB.
  • Máy sẽ được trang bị chip Apple A9X, đồng thời hỗ trợ kết nối LTE tốc độ cao.
  • Phiên bản đi kèm tùy chọn LTE có thể có giá bán ngang bằng với chiếc MacBook 12 inch mới.
  • Bạn sẽ có ba lựa chọn màu sắc là vàng, bạc và xám.
  • Người dùng có thể bắt đầu đặt hàng trước sản phẩm trong tháng Mười, các đơn hàng đầu tiên sẽ được giao vào cuối tháng Mười Một.

Bên cạnh iPad Pro, Apple được cho là sẽ làm mới dòng sản phẩm iPad mini của họ. Mới đây, một số cửa hàng bán lẻ tại Mỹ cũng đã giảm giá bán của chiếc iPad mini 3, đây được cho là động thái "xả hàng" nhằm chuẩn bị cho sự xuất hiện của model mới. Sự kiện của Apple sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tại Mỹ, rạng sáng ngày 10/9 tính theo giờ Việt Nam. Techrum như thường lệ sẽ tiến hành live stream và gửi đến các bạn những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 
Last edited by a moderator:

dinhbua

New Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
18
Được thích
17
#2
chờ cái giá ~ :burn_joss_stick:
 

blaze1st

Active Member
Tham gia
3/4/14
Bài viết
294
Được thích
114
#3
quá đã, mà chắc không đủ tiền mua lúc ra mắt :shame:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom