Rồi cuối cùng thì Tumblr vẫn không thể về một nhà với Pornhub

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2532 #1


Năm 2013, Yahoo đã mua lại Tumblr với giá 1,1 tỷ USD. Tuy nhiên, chính Yahoo sau này lại bị Verizon thâu tóm. Vào cuối năm ngoái, Verizon đã xoá hết tất cả nội dung 18+ trên Tumblr, vốn là những nội dung chủ yếu thu hút người dùng đến với Tumblr. Sau khi cắt đi “nguồn sống” của mạng xã hội này, nhà mạng Verizon đang có ý định bán lại Tumblr.

Một trong những cái tên được nhiều người mong đợi sẽ mua Tumblr nhất chính là Pornhub. Phó chủ tịch Pornhub là Corey Price cũng từng cho biết ông "rất quan tâm đến việc mua lại Tumblr", “Tumblr là nơi trú ẩn an toàn cho những người muốn khám phá và thể hiện tính dục của họ, bao gồm cả những người thích nội dung người lớn”.

Tuy nhiên, đáng tiếc thay, cuối cùng Pornhub vẫn không có được Tumblr, thoe tờ Wall Street Journal đưa tin, Verizon đã đồng ý bán Tumblr cho Automattic Inc., công ty đang sở hữu WordPress. Số tiền của thương vụ này vẫn chưa được quyết định. Theo thông tin từ Axios, Automattic mua lại Tumblr chỉ với giá thấp hơn 3 triệu USD.

CEO của Automattic Inc. là Matt Mullenweg cho biết, công ty cũng không có ý định “hồi sinh” các nội dung người lớn sau khi mua lại Tumblr. Thay vào đó, Tumblr sẽ là một site “bổ sung" cho WordPress.

Một phần của việc bổ sung cho WordPress có thể là chia sẻ các dịch vụ và chức năng, theo báo cáo. Tumblr có giao diện di động mà các giám đốc điều hành có thể áp dụng lên nền tảng di động của riêng WordPress.

Xem thêm:


Nguồn: Theverge
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#3
Hết coi được clip sex chia sẽ trên tumblr
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom