Ra mắt bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt Orient SK Vietnam Special Edition và phiên bản độc quyền mở bán tại Thế Giới Di Động

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1555 #1

Thế Giới Di Động kết hợp cùng công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt SK Vietnam - “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ” đến từ thương hiệu Orient (Nhật Bản).
Orient SK Vietnam là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam với những dấu ấn riêng biệt, được phát triển dựa trên thiết kế của bộ sưu tập Sea King quen thuộc với những thế hệ người Việt trong hơn 50 năm qua.

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 70, chiếc đồng hồ SK của Orient gắn liền với một giai đoạn đáng nhớ của nước ta và là thiết kế mang tính biểu tượng, được yêu thích và sử dụng bởi nhiều thế hệ người Việt. Tại Việt Nam, Orient SK được người dùng gọi với cái tên thân thương như “SK mặt lửa” hay “SK thủy quân lục chiến”, xuất phát từ thiết kế độc đáo và mạnh mẽ của dòng sản phẩm này.


Từ sự yêu mến dành cho các khách hàng tại Việt Nam, năm 2022, thương hiệu Orient Nhật Bản phối hợp cùng công ty Tân Hải Minh giới thiệu phiên bản đồng hồ đặc biệt với tên gọi Orient SK Vietnam Special Edition - “Dấu ấn thời gian, một thời để nhớ”. Bên cạnh ngoại hình nam tính và mạnh mẽ làm nên thương hiệu, Orient SK Vietnam mang đến điểm nhấn từ biểu tượng ngôi sao năm cánh mạ vàng nổi bật trên nền mặt số màu đỏ, gợi nhớ về hình ảnh quốc kỳ Việt Nam. Mặt sau của đồng hồ và trên nắp hộp đựng được in khắc dòng chữ Vietnam Special Edition nổi bật, thay cho lời khẳng định đây là mẫu đồng hồ đặc biệt dành riêng cho nước ta.

Với hai phiên bản màu sắc được ra mắt lần này - vỏ thép mạ vàng và vỏ thép bạc, Orient SK Vietnam Special Edition ghi ấn tượng khi là chiếc đồng hồ đầu tiên sở hữu màu vỏ mạ vàng thuộc dòng SK. Trong khi đó, vỏ thép bạc mang đến cảm giác quen thuộc về “huyền thoại” đã gắn với bao thế hệ người Việt, cũng là phiên bản được mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động đến hết tháng 06/2022. Thế Giới Di Động cũng là hệ thống đầu tiên phân phối chính thức hai mẫu đồng hồ ý nghĩa này, tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm đặc biệt cùng các chính sách ưu đãi, hậu mãi tận tâm thông qua hệ thống đồng hồ nay đã mở rộng xuyên suốt gần 3.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên khắp cả nước.


Tại sự kiện, ông Hà Bửu Tân - Giám đốc ngành hàng đồng hồ Thế Giới Di Động - cho biết: “Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp và đa dạng, Thế Giới Di Động rất vui mừng khi được kết hợp với Tân Hải Minh phân phối mẫu đồng hồ đặc biệt của Orient lần này. Đây là dịp để chúng tôi đưa khách hàng của mình tiếp cận gần hơn với xu hướng đồng hồ thế giới, tạo cơ hội cho người dùng Việt có thể sở hữu những mẫu đồng hồ chất lượng quốc tế mà vẫn mang đậm giá trị và tinh thần Việt Nam”.

Ông Bùi Tuấn Minh - Giám đốc điều hành công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh - cũng chia sẻ: “Cùng việc mở rộng hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, Tân Hải Minh luôn mong muốn tạo nên những dấu ấn riêng của người Việt trên bản đồ đồng hồ thế giới. Với Orient SK Vietnam, chúng tôi muốn dành những lời tri ân tới các thế hệ đi trước đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho đất nước, đồng thời kỳ vọng tạo nên gạch nối để gắn kết lớp người Việt trẻ thông qua sở thích chung là đồng hồ. Việc kết hợp với nhà bán lẻ uy tín như Thế Giới Di Động sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa điều này”.









 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom