Ra mắt Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym trên IOS, Android

Tham gia
1/4/19
Bài viết
55
Được thích
1
2193 #1
Phần mềm quản lý phòng gym sử dụng trên máy tính, laptop không còn xa lạ với mọi người. Công nghệ ngày càng hiện đại, để bắt kịp xu hướng phát triển không cần lúc nào cũng dán mặt vào chiếc laptop chúng tôi đã cho ra mắt Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn. Bài viết mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách quản lý phòng gym hiệu quả ngay trên smartphone của bạn.


Ứng dụng di động quản lý phòng tập Gym thông minh​

Bắt kịp xu hướng phát triển Timesoft sau khi triển khai thành công phần mềm quản lý phòng Gym trên máy tính. Nay đã cho ra mắt Ứng dụng quản lý phòng Gym, đáp ứng nhu cầu quản lý từ xa, chủ động cho các chủ phòng tập. Các tính năng trên ứng dụng di động có giao diện dễ quan sát và có thể xem báo cáo hoạt động kinh doanh của phòng Gym một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng đến máy tính.

Bạn chưa có tài khoản hay chưa sử dụng phần mềm quản lý phòng gym - TimeGYM có thể tải ngay link đăng ký dùng miễn phí dưới đây!


Có thể bạn quan tâm >>> Hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý phòng gym TimeSoft sử dụng miễn phí cho bạn

Nếu bạn đã có tài khoản đăng nhập thì rất đơn giản bạn tải ứng dụng ngay trên điện thoại của mình với link tải về TẠI ĐÂY hoặc các bạn có thể tìm kiếm với từ "Timesoft" trên Google Play và Appstore.

CÁC CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHÒNG GYM TRÊN ANDROID VÀ IPHONE

Cùng tìm hiểu các chức năng tuyệt vời của phần mềm quản lý phong Gym với bản thu nhỏ và đầy đủ thông tin trên chiếc smartphone của bạn nhé!
Sau khi bạn tải ứng dụng về ddienj thoại di động bạn sẽ thấy ngay giao diện đăng nhập dưới đây. Nếu bạn đã có tài khoản quản lý phòng gym trên TimeGYM rồi thì chỉ việc điền "số điện thoại" và "mật khẩu" là có thể vào xem toàn bộ hoạt động của phòng tập mình rồi.


Sau đó sẽ vào được giao diện trang chủ của phần mềm quản lý phòng gym. Giao diện được thiết kế rất đẹp mắt và dễ sử dụng, ngay cả người mới đăng nhập vào cũng có thể nhìn là hiểu.

Ngay giao diện trang chủ bạn đã thấy ngay được các chức năng tổng quát của phần mềm quản lý phòng Gym thu nhỏ. Bạn vuốt nhẹ từ góc trái sang phải màn hình thì sẽ hiện ra giao diện danh mục quản lý chung tất cả thông tin của phòng tập bạn. Sẽ có các mục chính như sau:
  • Tên tài khoản của phòng tập bạn
  • Các cơ sở phòng tập của bạn
  • Trang chủ
  • Hoạt động gần đây
  • Danh sách hội viên
  • Checkin
  • Danh sách gói cước
  • Thông tin phòng tập
  • Thông tin tài khoản
  • Đổi mật khẩu
  • Đăng xuất

Ngoài ra bạn có thể quản lý được các chương trình khuyến mãi của phòng tập để có thể sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng khuyến mãi hấp dẫn khác. Ứng dụng quản lý phòng tập này còn thêm tính năng cập nhật tin tức hữu ích dành cho bạn quan tâm đến các ứng dụng khác.

Quản lý toàn bộ doanh thu dịch vụ

Bạn có thể theo dõi toàn bộ doanh thu các dịch vụ của phòng tập theo các mốc thời gian cụ thể như: Hôm nay, Hôm qua, Tuần này, Tuần trước, Tháng này, Tháng trước. Từ đó bạn đánh giá nguyên nhân tại sao doanh thu của phòng tập lại tăng hoặc giảm và từ đó đưa ra hướng giải quyết để tăng doanh thu lên.



Phần mềm quản lý phòng Gym trên điện thoại xây dựng nhiều biểu đồ tổng quát giúp bạn có thể theo dõi doanh thu dễ dàng mà không cần phải bù đầu với những trang tính excel. Có 3 biểu đồ chính đó là Doanh thu theo gói tập, Doanh thu theo ngày, Doanh thu theo nhân viên.

Đứng bỏ lỡ cơ hội sử dụng MIỄN PHÍ Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym trong 1 tháng

ĐĂNG KÍ NGAY
Quản lý doanh thu bán hàng
Tính năng này bạn theo dõi được tình hình bán hàng của phòng tập. Ở đây cũng sẽ báo cáo doanh thu bán hàng theo các biểu đồ để cho bạn dễ quan sát và năm bắt được số lượng hàng còn và hàng hết của của phòng tập để bạn kịp thời bổ sung thêm.

Quản ký chấm công nhân viên nhanh chóng
Ở tính năng trên giao diện điện thoại bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình làm việc của các nhân viên qua các số ngày đến muộn, về sớm và số ngày nghỉ một cách nhanh chóng. Bạn không cần mất thời gian lúc nào cũng phải có mặt ở phòng tập để quản lý nhân viên của mình

Quản lý các hội viên đăng ký mới
Ở đây bạn có thể theo dõi được mọi hoạt của phòng tập dù không có ở đó. Theo dõi được các hội viên đăng ký gói tập nào, số tiền của gói tập, thời gian đăng ký gói tập, tình trạng hoạt động của gói tập, số ngày còn lại trong gói tập của từng hội viên để từ đó ra hạn thêm gọi tập nhanh chóng.


Báo cáo thống kê với nhiều biểu đồ để giúp bnaj có cái nhìn tổng quát nhất về tình hình hội viên đăng ký tại phòng tập của bạn. Có các thông tin về biểu đồ số khách đăng ký theo gói tập, đăng ký theo nhân viên, đăng ký theo ngày.

Theo dõi số hội viên đến tập hàng ngày
Bạn có thể quản lý được hội viên ra vào tập của phòng tập , số lượng hội viên đến tập mỗi ngày để có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều hội viên đến với bạn nhiều hơn.

Lọc nhanh hội viên thẻ tập sắp hết hạn
Chức năng này bạn có thể nhanh chóng thông báo cho hội viên để hội kịp thời mua thêm gói tập, hoặc bạn tạo thêm chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng cũ ở lại lâu dài với phòng tập của bạn. Mình thấy tính năng này của Phần mềm quản lý phòng Gym - TimeGYM rất có lợi cho việc kinhh doanh của bạn đấy.


Quản lý ngày sinh nhật của khách hàng
Bạn có thể theo dõi được ngày sinh nhật của tất cả hội viên và từ đó sẽ có các chương trình khuyến mãi dành cho các hội viên đó. Đây cũng là cách chăm sóc hội viên, tạo sự gần gũi đến với họ. Bạn sẽ không thiệt thòi nếu có các chính sách chăm sóc đặc biệt với các hội viên của mình đâu nhé. Tin tôi đi!

Quản lý số khách nợ tiền các gói tập
Không cần mất thời gian tìm sổ sách hay tìm các bài trên Excel mới có thể tìm lại được lịch sử khách nợ của phòng tập bạn. Tính năng hữu ích của phần mềm quản lý phòng gym giúp bạn nhanh chóng thống kê số khách nợ, tên gói tập, số tiền nợ của khách.
Xem ngay Vieo giới thiệu các tính năng của phần mềm quản lý phòng Gym


Còn rất nhiều chức năng tiện ích khác của phần mềm quản lý phòng Gym trên điện thoại thông minh mà Techrum vẫn không thể nêu ra hết được trong bài viết. Các bạn hãy đăng ký dùng thử miễn phí để quản lý phòng tập của mình dễ dàng hơn nhé. Mong rằng bài viết có ích cho việc lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp với việc kinh doanh của bạn.
Chúc bạn thành công!


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom