Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới tại Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1045 #1

Người dùng Viber tại Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm tính năng Ống kính thực tế ảo tăng cường (AR) hoàn toàn mới được cung cấp bởi Snap Inc. Sự ra mắt sắp tới đây của Viber Lenses hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm nhắn tin và nghe gọi hàng ngày của người dùng lên một tầm cao mới, thú vị và vui nhộn hơn. Dự kiến hãng sẽ tung ra 20-50 lens mới mỗi tháng, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất.

Sắp tới, người dùng sẽ được tương tác với những bộ lọc Viber Lenses độc quyền, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.


Các tính năng mới trên Viber bao gồm:
  • Thực tế ảo tăng cường: Khai thác sức mạnh của công nghệ AR ngay trong tầm tay bạn, xóa mờ ranh giới giữa thực và ảo.
  • Những bộ lọc độc đáo: Làm mới hình ảnh của bạn một cách đầy sáng tạo, giúp các cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn
  • Mặt nạ biểu cảm: Chọn lọc từ bộ sưu tập các mặt nạ biểu cảm theo dõi chính xác từng cử chỉ trên gương mặt người dùng
  • Tính năng làm đẹp: Nâng cao chất lượng hình ảnh của bạn với những nhấn nhá chân thực như son môi, má hồng hay biến hóa với nhiều màu tóc khác nhau
  • Tuỳ biến ảnh đại diện Bitmoji: Tạo hình ảnh đại diện Bitmoji được cá nhân hóa cho riêng bạn và tích hợp chúng vào hình ảnh và video

Với mong muốn cung cấp một loạt các ống kính và bộ lọc ngộ nghĩnh và vui nhộn, Viber có kế hoạch hợp tác cùng các họa sĩ thiết kế tại Việt Nam để tạo ra những bộ lọc AR độc quyền cho nền tảng này.

Viber Lenses cho phép người dùng thể hiện cá tính một cách dễ dàng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau thông qua cử chỉ, động tác và hình nền để tạo ra các ảnh đại diện kỹ thuật số mang dấu ấn riêng. Viber Lenses đã có mặt trên iOS (từ bản cập nhật 15.5.5 trở lên) và Android (từ bản cập nhật 11.0.0 trở lên). Hãy nâng cấp ứng dụng Viber lên bản cập nhật 16.0 để có thể trải nghiệm tính năng mới này cùng với bạn bè ngay hôm nay.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom