Ralf Rangnick là nhà quản lý khó tính nhất của Premier League

lavenda

Member
Tham gia
25/4/21
Bài viết
35
Được thích
1
192 #1
Ralf Rangnick đã có một nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi nhận được lời đề nghị làm HLV trưởng của Manchester United. Thực tế, theo tiền vệ Nemanja Matic, nhiệm vụ của Rangnick là khó khăn nhất.

https://smash.gg/tournament/movie4k-after-3-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/movie4k-gucci-house-of-gucci-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/movie4k-benedetta-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/movie4k-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/movie4k-2-the-boss-baby-2-2021/details
https://smash.gg/tournament/movie4k-gunda-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/peter-rabbit-2-2021
https://smash.gg/tournament/gr-subs-west-side-story-2021-online/details
https://smash.gg/tournament/gr-subs-spider-man-no-way-home-2021-online/details

Rangnick đã ký hợp đồng sáu tháng với United trong vai trò huấn luyện viên tạm quyền. Khi công việc của mình kết thúc, người đàn ông đến từ Đức sẽ chuyển sang làm chuyên gia tư vấn với thời gian làm việc là hai năm.

Rangnick đã bắt đầu một dự án mà Ole Gunnar Solskjaer đã xây dựng trong ba mùa giải qua. Anh ấy có một đội hình đủ sức cạnh tranh cho bất kỳ danh hiệu nào mà Quỷ đỏ đang chiến đấu.

Rangnick được yêu cầu để đưa United vào top 4 của bảng xếp hạng cuối cùng của Premier League 2021/2022. Ngoài ra, ông còn được dẫn dắt United tiến xa nhất có thể ở giai đoạn Champions League.

Theo Matic, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bởi lẽ, Premier League mùa này có sự cạnh tranh rất chặt chẽ.

"Tôi nghĩ Premier League là giải đấu khó khăn nhất cho đến nay. Khi tôi đến vào năm 2009, chỉ có Chelsea và United là cạnh tranh. Bây giờ có rất nhiều đội có cơ hội vô địch", Matic nói.

"Những đội bóng nhỏ hơn đã cải thiện rất nhiều và mua những cầu thủ đẳng cấp. Premier League rất khó khăn, khó khăn hơn nhiều so với 15 năm trước. Huấn luyện viên mới chắc chắn cần thích nghi", anh nói tiếp.

Rangnick đồng nghĩa với bóng đá đề cao sức ép. Nhưng, Matic nói, Rangnick không chỉ yêu cầu các cầu thủ ép sân. Có rất nhiều tính toán chiến thuật cũng phải được xem xét.

"Tất nhiên, sẽ mất thời gian, nhưng chúng tôi có những tài năng tốt trong đội để hiểu nhanh và chơi theo cách anh ấy muốn," anh ấy nói.

"Đó không chỉ là việc pressing. Bạn phải biết phải làm gì ở những thời điểm nhất định, khi nào và ở đâu. Bạn phải sẵn sàng về mặt thể lực, chơi tốt về mặt chiến thuật khi có cơ hội."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom