Realme đồng hành cùng giải đấu Mobile Legends: Bang Bang VNG và Đại hội 360mobi

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1829 #1

Realme công bố sẽ đồng hành cùng game studio 360mobi của công ty VNG, trong hai hoạt động chính là giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG và Đại Hội 360mobi. Realme mong muốn thông qua sự hợp tác này, có thể đem đến phút giây giải trí cũng như những giải thưởng giá trị cho giới trẻ và các game thủ.

Tài trợ độc quyền và giải thưởng hấp dẫn cho các gamer


Realme sẽ song hành cùng 360mobi trong các hoạt động của Mobile Legends: Bang Bang VNG trong thời gian tháng 12.2018 đến tháng 1 năm sau. Sự hợp tác với thương hiệu lớn như VNG khẳng định sự tăng trưởng mang nhiều dấu hiệu tích cực của thương hiệu điện thoại mới Realme. Đặc biệt hơn khi trong giải đấu giải đấu chính thức 360mobi championship series 2018 của Mobile Legends: Bang Bang VNG, Realme sẽ là nhà tài trợ độc quyền với nhiều giải thưởng giá trị. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game MOBA đình đám do VNG phát triển, tổ chức giải đấu chính thức.


Đăng ký tham gia giải đấu để giành giải thưởng tiền mặt và sản phẩm Realme


Giải đấu khởi tranh từ ngày 2/12/2018, với vòng thi đấu offline tại TPHCM và vào ngày 16/12 tại TP Hà Nội. Từ đó chọn ra 4 đội xuất sắc nhất ở 2 địa điểm. Bên cạnh đó, giải đấu còn tổ chức 2 vòng online vào ngày 9 và 23 tháng này. 4 đội xuất sắc nhất của 2 vòng online sẽ được vào vòng play off với 4 đội của vòng offline. Hai đội thắng cuối cùng vào trận chung kết, thi đấu trong Đại Hội 360mobi, sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2019 tới đây tại sân vận động Hoa Lư.

Giải thưởng dành cho vòng offline:
  • Hạng nhất: 10,000,000 VNĐ + 1 vé tham dự vòng Play off CKQG + 5 smartphone Realme C1
  • Hạng nhì: 5,000,000 VNĐ + 1 vé tham dự vòng Play off CKQG + 5 smartphone Realme C1
Giải thưởng dành cho vòng Play off:
  • 2 đội chiến thắng
  • Vé tham dự trận chung kết giải + 5 smartphone Realme 2 (cho 1 đội)
Giải thưởng dành cho trận chung kết:
  • Hạng nhất: 300,000,000 VNĐ + 5 smartphone Realme 2 Pro
  • Hạng nhì: 150,000,000 VNĐ + 5 smartphone Realme 2 Pro

Bộ sản phẩm Realme là một trong những giải thưởng của giải đấu Mobile Legends: Bang Bang VNG


Mô tả lịch trình giải đấu
Đại Hội 360mobi 2019 hứa hẹn sẽ đem lại cho các game thủ Việt một lễ hội hoành tráng, với các tiết mục thi đấu và biểu diễn ca nhạc hấp dẫn. 360mobi và Realme dự kiến sẽ đón tiếp hơn 40.000 game thủ và khách tham dự. Giải đấu của Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ đóng một vai trò quan trọng, đồng thời cũng là nét mới cho sự kiện năm nay. Trong Đại Hội, khách tham quan và game thủ còn có thể trải nghiệm chơi game trên smartphone Realme 2 Pro và nhận quà hấp dẫn.


Đại diện Realme và ca sĩ Thiều Bảo Trâm trao giải rút thăm may mắn trong sự kiện công bố Đại Hội 360mobi
Vì sao Realme lại “kết đôi” cùng 360mobi?


Cả Realme và 360mobi đều là những người trẻ nhiệt huyết, cùng mong muốn mang lại những sản phẩm có giá trị, chất lượng và thẩm mỹ cho người dùng. “Với Mobile Legends: Bang Bang VNG, đối tượng “game thủ” hướng đến rơi vào độ tuổi 16-25, là học sinh, sinh viên và những người mới bắt đầu đi làm, có học thức và yêu thích công nghệ, các hình thức giải trí online, sẵn sàng đón nhận thử thách và trải nghiệm những điều mới mẻ.” – đại diện 360mobi chia sẻ.

Đó cũng là những người sẵn sàng trải nghiệm các xu hướng công nghệ và là những người dùng tiềm năng của Realme. Các sản phẩm của Realme hiện đang được bán ra với mức giá dễ chịu cùng cấu hình hấp dẫn, sẽ là lựa chọn đáng giá cho những người thích các sản phẩm hiệu năng cao nhưng không có nhiều ngân sách.


Sản phẩm của Realme có hiệu năng cao, thiết kế trẻ trung
Ngoài nhóm đối tượng tương đối giống nhau, sản phẩm của 360mobi và Realme cũng có những nét tương đồng. Thiết kế các dòng điện thoại của Realme rất trẻ trung thời thượng, tinh tế và bắt mắt. Đồ hoạ của Mobile Legends: Bang Bang VNG cũng mang màu sắc trẻ trung, sinh động, hiện đại.

Thiết bị Realme mang lại trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà khi chơi Mobile Legends: Bang Bang VNG trên màn hình rộng rãi, hiển thị sắc nét, nhờ cấu hình hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn. Realme hiện đang có 3 sản phẩm là C1 (với chip Snapdragon 450, màn hình notch 6.2 inch và pin 4230mAh), Realme 2 (cũng trang bị Snapdragon 450 và 3GB – 4GB RAM) và Realme 2 Pro với 3 phiên bản 4GB RAM, 6GB RAM và cao nhất là 8GB RAM kết hợp cùng Snapdragon 660) đều có thể “chiến” được Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Realme – đối tác thích hợp với 360mobi


Đánh giá về việc hợp tác cùng Realme, 360mobi Studio chia sẻ: “Realme có những sản phẩm rất phù hợp với tiêu chí mà 360mobi đang hướng tới, cũng như phù hợp với hành vi và sở thích của người chơi game mà cộng đồng 360mobi đang có. Vậy nên khi có dự án thích hợp như Giải đấu 360mobi Championship Series, chúng tôi đã gửi lời mời hợp tác và phía Realme cũng nhanh chóng nhận lời.”

Trao đổi về việc tối ưu game cho thiết bị của Realme, 360mobi luôn hướng đến các nhu cầu chính đáng cho khách hàng của mình. Vì vậy, trong tương lai chắc chắn sẽ có những điều chỉnh tối ưu riêng dành cho các sản phẩm của Realme, nhằm đem lại các trải nghiệm hoàn hảo hơn nữa. Bên cạnh đó, thể thao điện tử đang ngày một phát triển rộng rãi, không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chính vì vậy, với sự hợp tác của 360mobi Studio và Realme đối với Mobile Legends: Bang Bang VNG, chúng ta sẽ được chứng kiến những giải vô địch hoành tráng, với các trận đấu nảy lửa giữa những game thủ Việt.


Đại diện Realme chia sẻ về sự hợp tác với 360mobi cho game Mobile Legends: Bang Bang VNG
Sự kết hợp giữa một nhà sản xuất nội dung (360mobi – game) và nhà sản xuất thiết bị (Realme – smartphone), hy vọng nhận được hiệu ứng tốt, đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng của mình ,cũng như trong tương lai sẽ có thêm những sự kết hợp cho nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa. Đây sẽ là bước khởi đầu suôn sẻ và thành công của một thương hiệu điện thoại trẻ trung, luôn khao khát để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng Việt Nam.

Thông tin sản phẩm Realme: Niềm tự hào tươi trẻ - Realme Vietnam

Thông tin giải đấu 360mobi Championship Series: Giải đấu 360mobi Championship Series - Mobile Legends: Bang Bang VNG

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

gamehoy

New Member
Tham gia
10/12/18
Bài viết
6
Được thích
0
#2
Có hãng Smartphone tài trợ luôn, chơi lớn thật. Mà VNG vẫn còn kém trong khâu quản lý và điều hành game quá, thấy game đã được người ta phát hành, mang về phát hành lại mà lỗi như gì
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom