Realme 3 Pro đang nổi như cồn nhờ 5 điểm sáng này

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2109 #1

Thương hiệu mới của OPPO là RealMe đã tung ra chiếc 3 Pro của mình. Vậy anh chàng này có gì đáng chú ý?

Pin và khả năng sạc nhanh

Đây là khả năng ấn tượng nhất của Realme 3 Pro.

Chúng ta có một chiếc điện thoại màn hình rộng 6.3 inch Ful HD+, chúng ta có một chiếc điện thoại trang bị cấu hình khủng, chúng ta có camera vượt trội. Ba điều này thường là nguyên nhân chính khiến máy nhanh hết pin.
Bù lại, chúng ta có một viên pin 4.030mAh, đủ để thoả mãn nhu cầu nghe gọi, giải trí cá nhân của người dùng suốt thời gian dài.


Pin lớn thường khiến người dùng e ngại vì thời gian sạc pin lâu. Nhưng điều này sẽ không xảy ra với Realme 3 Pro. Nhờ vào công nghệ sạc nhanh VOOC, với củ sạc 5V4A, để sạc từ 0% lên 50%, máy mất khoảng 30 phút. Số năng lượng “nạp" được trong thời gian ngắn này đủ để bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong ngày.

Khả năng sạc nhanh độ an toàn của Realme 3 Pro đang là số 1 so với các đối thủ cùng phân khúc giá hiện nay


Thiết kế thời thượng

Mặt lưng gradient chưa bao giờ hết hot, đặc biệt là khi hai tông màu hoà vào nhau theo đường cong chữ S độc đáo. Realme 3 Pro đã rất nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng và chiều theo thị hiếu khách hàng.


Phần cảm biến vân tay được viền kim loại rất nổi bật, nhưng vẫn không “lạc tông" với màu sắc mặt lưng.


Ở mặt trước, máy còn có thiết kế màn hình giọt nước, giúp tăng tối đa diện tích hiển thị của màn hình 6.3 inch. Có thể nói, tổng thể từ trước ra sau, Realme 3 Pro đáp ứng rất tốt phần “nhìn", xứng đáng là một phụ kiện thời trang cho chủ nhân.

Hiệu năng vượt trội

Điện thoại tầm trung sử dụng chip Snapdragon 660? Rất nhiều đối thủ có trang bị này.

Nhưng điện thoại dưới 7 triệu dùng Snapdragon 710? Hiếm lắm đấy, nhưng mà Realme 3 Pro đã làm được.

So sánh nhanh: Snapdragon 710 tiết kiệm đến 30% năng lượng so với Snapdragon 660, nhưng lại cho hiệu suất cao hơn đền 20%.


Bên cạnh đó, Realme 3 Pro còn được trang bị 4GB RAMchip đồ hoạ Adreno 616, giúp máy chạy mượt mà, đặc biệt là khi xử lý các game yêu cầu cấu hình khủng như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile.


Bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ 256GB cũng là một điểm đáng ghi nhận. Nhất là khi chủ nhân của máy là tín đồ của game dung lượng lớn, hoặc là người yêu thích chụp ảnh.

Camera, camera, camera!!!

Trước hết hãy nói về camera selfie. Camera này nằm gọn trong phần “giọt nước" ở màn hình máy, có độ phân giải 25MP. Đi theo “truyền thống" của những người anh em cùng gia đình, chiếc Realme 3 Pro cũng được trang bị khả năng làm đẹp AI có thể làm vừa lòng các tín đồ selfie khó tính.


Các lựa chọn làm đẹp bằng AI khi selfie khá đa dạng. Bạn có thể chủ động chỉnh từ góc nhỏ trên gương mặt mình, từ mắt, cằm, mũi… cho đến chỉnh tổng thể khuôn mặt hài hoà hơn. Khả năng làm mịn và giúp da trắng hồng hơn của Realme 3 Pro cũng rất tốt, một phần nhờ vào sức mạnh của chip Snapdragon 710.


Bộ đôi camera sau được bố trí theo hàng dọc thèm cụm cùng với đèn flash ở mặt lưng. Thông số của bộ đôi này là 16MP + 5MP.




Thử nghiệm cho thấy chế độ chụp đêm (night mode) của Realme 3 Pro khá ấn tượng. Máy có khả năng khử nhiễu cao (tức tình trạng bị lốm đốm khi chụp thiếu sáng được khắc phục khá tốt). Nếu yêu thích chụp đêm và muốn tự cài đặt các thông số theo ý muốn, bạn có thể chọn chế độ chụp chuyên nghiệp (Expert mode).

Còn với tính năng slow motion, bạn có thể yên tâm khi biết Realme 3 Pro có khả năng quay siêu chậm đến 960 khung hình/ giây- tính năng mà nhiều flagship hiện nay còn chưa được trang bị. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tốc độ quay chậm mặc định là 120 khung hình/ giây.

Hệ điều hành Color OS 6.0

Đây là hệ điều hành cho OPPO phát triển dựa trên nền tảng Android 9. Các icon đã được cải biến lại, nhiều “sắc màu” hơn, theo đúng như cái tên Color OS.


Nếu là người lần đầu đến với Color OS, bạn sẽ thấy cách sắp xếp của mục như Tuỳ chỉnh (Settings), các tính năng của Camera... rất đơn giản và dễ làm quen. Còn nếu là tín đồ lâu năm, chắc hẳn bạn sẽ luôn nhận ra chất riêng của hệ điều hành này.
Kết

Tân binh của Realme không những đáp ứng được những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại, mà có kha khá những điểm sáng để vượt lên các đối thủ. Phiên bản 4GB RAM/ 64GB ROM hiện có giá 6.490.000 đồng.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Máy này dành cho ai ít tiền với đam mê hàng tàu thôi.

Còn mình không tiền với hông ham hiệu tàu :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom