Realme 5 / 5 Pro chính thức ra mắt, giá từ 3.990.000đ, lên kệ từ ngày mai 04/10/2019

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2515 #1


TP. HCM, ngày 03/10/2019 – Hôm nay, Realme chính thức đem đến thị trường Việt Nam bộ đôi sản phẩm Realme 5 và Realme 5 Pro với bộ 4 camera đặc sắc cho trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp, linh hoạt và sáng tạo.

Các hoạt động R & D cho thấy nhu cầu chụp ảnh của người dùng ngày càng nâng cấp, các hãng smartphone không chỉ cải tiến phần mềm mà còn phải đáp ứng được phần cứng. Realme 5 Series ra đời, đánh dấu sự mở đầu cho kỷ nguyên 04 camera trên smartphone của Realme, cũng như đáp ứng các nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng chỉ với một thiết bị. Bên cạnh đó, thương hiệu Realme cũng dành nhiều ưu ái cho giới trẻ và các bạn sinh viên, với một chuỗi hoạt động trong ngày 3/10 tại khu A, KTX Đại học Quốc gia TPHCM.

Cuộc cách mạng nhiếp ảnh di động với Bộ 04 camera

Nhiếp ảnh trên smartphone đã bước sang một giai đoạn mới, nhu cầu chụp ảnh của người dùng cũng ngày càng cao hơn. Realme tiến hành cải tiến sản phẩm, mở ra một kỷ nguyên mới về nhiếp ảnh di động với một thiết bị, đáp ứng “đủ” nhu cầu sử dụng lẫn đáp ứng được tiêu chí “đẹp” cho hình ảnh và “tiện” cho thao tác sử dụng. Với 4 ống kính trên một cụm camera, đem đến cho người dùng những bức ảnh đáng ngạc nhiên về chất lượng, tuỳ biến theo nhu cầu tức thời của chính “nhiếp ảnh gia” hoặc chủ thể “người mẫu”. Bộ đôi smartphone Realme 5 và Realme 5 Pro là bước khởi động đầu tiên cho kỷ nguyên 04 camera của Realme.

REALME 5 PRO, Đa góc chụp – Siêu tốc độ


Bộ 04 camera của Realme 5 Pro với 4 cảm biến phục vụ tối đa nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng:



- Ống kính góc siêu rộng 119° 8MP, f/2.2, đem lại những hiệu ứng hình ảnh đặc sắc nhờ góc ảnh rộng hơn, thu được nhiều chi tiết xung quanh chủ thể hơn. Các thuật toán kép cùng giải pháp xử lý chỉnh méo của Realme giảm bớt khả năng biến dạng hình ảnh khi chụp bằng camera góc rộng. Ống kính này phù hợp cho người dùng chụp ảnh phong cảnh hoặc du lịch.

- Camera chính 48MP, khẩu độ lớn f/1.8, cảm biến cao cấp Sony IMX 586, với 6 lớp thấu kính, góc chụp rộng (wide). Với camera này, khả năng thu sáng tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng, khả năng phóng to (zoom) để tập trung vào chủ thể nào đó, cũng cho bức ảnh đủ nét để sử dụng. Ngoài ra, những bức ảnh được chụp từ camera 48MP có độ phân giải cao, nên rõ chi tiết và có thể hậu kỳ để sống động và hợp ý thích của người chụp hơn.

- Cảm biến đo chiều sâu 2MP tạo độ sâu trường ảnh, tạo hiệu ứng xóa phông, hỗ trợ hình ảnh chân dung tuyệt đẹp. Nhiếp ảnh Chân dung (Portrait) của Realme 5 Pro còn phân tích những xu hướng thẩm mỹ về chụp ảnh chân dung, cũng như học hỏi từ số lượng lớn bức ảnh, dựa trên 2 yếu tố thẩm mỹ là hiệu ứng ánh sáng và các filters. Nhờ đó, Realme 5 Pro sẽ đem lại những hiệu ứng hình ảnh chân dung khác nhau cho người dùng: hiệu ứng bokeh, hiệu ứng ánh sáng hậu cảnh HDR, chất điện ảnh, làm mờ bối cảnh tự nhiên, cải thiện làm đẹp chân dung ...

- Ống kính siêu cận 2MP, f/2.4 mở ra một thế giới hình ảnh độc lạ, sáng tạo cho những chủ thể bé nhỏ như côn trùng, hoa cỏ, vật thể tí hon … hoặc một điểm cần focus trên 1 tổng thể lớn. Cảm biến này hoạt động trong phạm vi gần (khoảng cách lấy nét là 4cm).



Ngoài ra, những tính năng thông minh và nổi bật của dòng sản phẩm trước đó vẫn được giữ lại và cải tiến thêm để hỗ trợ cho bộ 4 camera trên Realme 5 Pro. Tính năng siêu chụp đêm với công nghệ đa khung hỗ trợ giảm nhiễu, ổn định hình ảnh, chặn những ánh sáng quá gắt và hoàn thiện những dải nhạy sáng động.

Chức năng Chroma Boost – Tăng cường sắc độ dựa trên các thuật toán tự nhận diện thông minh, tối ưu hoá màu sắc của bối cảnh, tăng cường chi tiết và cân bằng phơi sáng. Chroma boost được áp dụng trên cả ống kính góc siêu rộng và ống kính góc siêu cận của Realme 5 Pro. Bên cạnh đó, Realme 5 Pro cho phép quay video với chất lượng 4K cùng các tính năng như time-lapse, slow-mo 960fps.



Về selfie, camera trước của Realme 5 Pro có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 và công nghệ A.I Beauty 2.0 với khả năng nhận diện và phân tích đến 296 điểm trên khuôn mặt để chỉnh sửa chính xác đến từng chi tiết như tóc, da, mắt ... Ngoài ra còn có chức năng tự làm đẹp theo ý thích để người dùng hiệu chỉnh theo ý muốn.

Mạnh mẽ mọi tác vụ, mượt mà mọi thao tác, tốc độ nạp năng lượng nhanh

Phần cứng thuộc loại hàng đầu trong phân khúc giá, Realme 5 Pro trang bị vi xử lý Qualcomm SDM712 Snapdragon 712 AIE (tiến trình 10 nm), 8 nhân, trong đó có 2 x 2.3 GHz Kryo 360 Gold & 6 x 1.7 GHz Kryo 360 Silver, cấu trúc 64 bit. Chip Snapdragon 712 AIE hỗ trợ tối ưu hiệu năng, điện năng cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. AI của Snapdragon 712 là thế hệ thứ 3, với khả năng xử lý thông minh và nhanh nhẹn hơn 2 thế hệ trước.



Máy sử dụng GPU Adreno 616 giúp cải thiện hiệu suất và hiệu ứng đồ họa lên 35% so với GPU của Snapdragon 710. Kết hợp cùng Snapdragon 712, Adreno 616 xử lý hình ảnh cũng như trải nghiệm chơi game tốt hơn với tốc độ khung hình siêu cao, phản hồi mượt mà với các lệnh, hiệu ứng âm thanh vòm và hình ảnh sống động

Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn cấu hình RAM & ROM theo nhu cầu sử dụng: 4GB/128GB và 8GB/128GB. Realme 5 Pro hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB để bạn lưu trữ thêm dữ liệu.



Realme 5 Pro không chỉ mạnh mẽ trong vận hành nhờ vi xử lý mà còn nhanh chóng khi nạp năng lượng nhờ sở hữu một viên pin dung lượng 4,035mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W thông qua cổng USB type-C. Dung lượng này vừa đủ sử dụng trong ngày và sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh sẽ giải quyết các nhu cầu cấp thiết và cả mức độ sử dụng dày hơn.

Thiết kế thời thượng, mặt cắt pha lê, gia công tinh xảo

Realme 5 Pro có thiết kế nguyên khối với mặt trước là kính, mặt sau là nhựa được trải qua quy trình tráng gương “chuẩn” trên từng phân tử nano và tạo ra mặt lưng 3D với hiệu ứng màu sắc từ những đường cắt được hoàn thiện chi tiết với 133 lần mài giũa. Sản phẩm Realme 5 Pro được bán ra với hai màu Xanh đại dương (Sparkling Blue) và Xanh thảo nguyên (Crystal Green) kết hợp cùng hoạ tiết pha lê thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Mặt trước của Realme 5 Pro là màn hình giọt sương 2.5D cùng kính cường lực Gorilla Glass bảo vệ. Kích thước 6.3 inch chiếm đến 90.8% mặt trước (tỷ lệ màn hình so với toàn bộ thân máy), độ phân giải FHD+ 1080 x 2340 pixels, tỷ lệ màn hình 19.5:9 cùng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng giúp người dùng thoải mái trải nghiệm thị giác, trên một không gian sử dụng rộng rãi.







REALME 5, Đa góc chụp – Siêu năng lượng


Realme 5 là phiên bản “nhẹ” của Realme 5 Pro, nhưng không hề kém cạnh quá nhiều về cấu hình và vẫn có những ưu điểm riêng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đặc biệt, Realme 5 là 1 trong những smartphone trang bị 4 camera có giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Bộ 4 camera thời thượng



Về camera, Realme 5 vẫn trang bị 4 ống kính trên một cụm camera như phiên bản Pro cùng những tính năng thời thượng như chụp đêm, chân dung, bộ lọc màu đặc sắc …, chỉ có một chút thay đổi về cấu hình phần cứng, cụ thể là camera chính 12MP có khẩu độ f/1.8 với góc chụp khá rộng cùng khả năng quay video chất lượng 4K. Khẩu độ lớn và công nghệ nét theo pha PDAF giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn, thu sáng tốt hơn, cho chất lượng hình ảnh tốt trong tầm giá sản phẩm. Camera trước của Realme 5 cũng có độ phân giải 13MP, f/2.0 cùng Beauty AI 2.0 và khả năng chụp HDR, panorama, và quay video 1080p@30fps.

Thiết kế thời trang, màn hình rộng rãi

Về ngoại hình, Realme 5 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tinh xảo, chi tiết hoàn thiện với hiệu ứng mặt cắt pha lê hoạ tiết 3D sắc nét trên từng nanômét một cách sinh động và rực rỡ. Sản phẩm được bán tại Việt Nam với màu Pha lê xanh và Pha lê tím.



Kết hợp với mặt lưng bóng bẩy là một màn hình có giọt sương rất nhỏ, tạo nên một tổng thể hài hoà. Màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ 720 x 1600 pixels, tỷ lệ 20:9, chiếm 89% so với thân máy, rất lý tưởng cho việc “chiến” game hoặc xem video, rất thoải mái để thao tác và trải nghiệm.



Hiệu năng tốt, xử lý mượt

Realme 5 được trang bị CPU Qualcomm SDM665 Snapdragon 665 (tiến trình 11 nm), 8 nhân trong đó 4 x 2.0 GHz Kryo 260 Gold và 4 x 1.8 GHz Kryo 260 Silver, cấu trúc 64 bit. Dòng Chip Snapdragon 665 này hỗ trợ tối ưu hiệu năng, điện năng cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn.



Snapdragon 665 sở hữu cấu trúc AI là DSP Hexagon 686 DSP và Hexagon Vector eXtensions (HVX), hỗ trợ mạnh mẽ hơn cho chức năng chụp ảnh. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ đạt được khả năng trải nghiệm chơi game tốt nhất với tốc độ khung hình siêu cao, phản hồi mượt mà với các lệnh, hiệu ứng âm thanh vòm và hình ảnh sống động. Hơn nữa, vi xử lý này hỗ trợ Vulkan®1.1 tiên tiến, tiêu thụ điện năng ít hơn 20% so với Open GLES.



Ngoài ra, máy còn được tích hợp GPU Adreno 610 cải thiện hiệu suất đồ họa và kéo dài thời lượng pin khi chơi game. Để tùy biến nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn cấu hình RAM & ROM chẳng hạn như: 3GB/32GB, 3GB/64GB, 4GB/128GB. Nếu có nhu cầu lưu trữ nội dung số nhiều hơn, người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ tối đa 256GB.

Pin lớn cho ngày dài năng động

Realme 5 có dung lượng pin 5,000mAh có nhiều lớp bảo vệ cell pin, có AI quản lý tiêu thụ & tiết kiệm thông minh.

Vẫn là ColorOS 6 nhưng có cải tiến

Hỗ trợ phần cứng của Realme 5 Pro và Realme 5 là hệ điều hành ColorOS 6 (nền tảng Android Pie). Các tính năng hữu ích của ColorOS 6 cũ như thao tác điều hướng thông minh, chế độ lái xe, hay bóng trợ lý, thanh bên thông minh vẫn được giữ. Các kỹ sư của Realme có bổ sung và nâng cấp cho ColorOS 6 mới các icon của notification trông thanh thoát và gọn gàng hơn, không gian bảo mật giúp bạn cất giữ những tài liệu hay ứng dụng riêng tư và mở khoá bằng vân tay hợp lệ. Hoặc người dùng có thể tuỳ chọn, điều khiển và quản lý tốc độ hay mức độ sử dụng data qua hotspot. Chế độ Hyperboost 2.0 tối ưu tốc độ cho game (danh sách trò chơi hợp tác nhiều hơn) hoặc các ứng dụng mà người dùng muốn ưu tiên và cho cả hệ thống.

Chi tiết chương trình bán hàng

Bộ đôi sản phẩm Realme 5 và Realme 5 Pro được chính thức bán ra từ ngày 04/10/2019, tại các cửa hàng trên toàn quốc. Realme cũng giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn, trực tiếp cho người dùng (áp dụng khung thời gian nhất định):

Realme Việt Nam – một năm với nền tảng hoạt động là sản phẩm và người dùng

Tháng 10/2018, Realme có màn “chào sân” chính thức với thị trường Việt Nam. Dựa trên nền tảng “khách hàng là sứ mệnh, sản phẩm là cốt lõi”, đến nay, sau gần 1 năm hoạt động, Realme cũng đã có nhiều đóng góp cho thị trường và người tiêu dùng Việt. Realme góp mặt vào top 5 thương hiệu smartphone có doanh số nổi bật thị trường trong nhiều tháng liên tiếp. Nổi bật trong đó, tháng cao nhất Realme nắm giữ 5.5% thị phần. Con số này có thể không lớn và chưa là gì so với những thương hiệu khác, nhưng là nỗ lực của cả một tập thể Realme tại Việt Nam, cùng mong muốn đem những sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải đến với khách hàng.



Trong báo cáo thị trường của GfK, phân khúc giá dưới 3 triệu đồng và từ 3 – 5 triệu đồng luôn đóng góp 55 – 60% thị trường, cho thấy đây vẫn là phân khúc sôi động nhất và phản ánh tình hình tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt. Trong năm qua, 6 models: Realme 2, Realme 2 Pro, Realme C1, Realme 3, Realme 3 Pro và Realme C2 cũng đóng góp một phần vào phân khúc giá này. Trong đó, Realme C1, C2 và Realme 3 từng lọt vào top 10 sản phẩm bán chạy trong tháng (của phân khúc giá). Cụ thể, Realme C1 luôn giữ từ 8 – 11% phân khúc giá dưới 3 triệu, smartphone này còn giữ vị trí thứ 2 của top sản phẩm bán chạy mức giá dưới 3 triệu (1/2019). Còn C2 cũng lọt top 3 sản phẩm dưới 3 triệu trong nhiều tháng liền, với thị phần khoảng 8 – 10%. Tổng doanh số của 2 sản phẩm này trong 2 tháng 6 & 7 chiếm khoảng 15% thị phần phân khúc giá < 3 triệu.



Góp phần vào doanh số kinh doanh này là sự hợp tác với các hệ thống bán lẻ lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Vin Pro …, các cửa hàng và đại lý truyền thống trên toàn quốc cũng như các trang bán hàng TMĐT quen thuộc như Shopee, Tiki, Lazada và sự nỗ lực của hơn 2,000 nhân viên, gồm khối văn phòng và những nhân sự trực tiếp tham gia quá trình bán hàng và CSKH cho người dùng.

Sản phẩm Realme hiện có mặt ở 7,000 cửa hàng khắp cả nước. Đi kèm đó là sự cải tiến trong hoạt động chăm sóc khách hàng Customer Service. Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện là điều mà Realme mong muốn có thể cung cấp cho mỗi khách hàng. Vì thế, nhãn hàng triển khai “dịch vụ sửa chữa 1 giờ” cho khách hàng đến bảo hành trực tiếp tại 44 trung tâm CSKH, tổng đài miễn phí 18006067, phục vụ khách hàng từ thứ 2 đến thứ 7 và sự hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp của các nhân viên bán hàng tại các cửa hàng.



Bên cạnh đó, Realme hiểu rằng, sự đóng góp của người dùng và cộng đồng Realfans mới làm nên thành công bước đầu cho thương hiệu. Cộng đồng cũng chính là nơi để Realme tìm hiểu, trao đổi và tạo niềm tin với những người quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Vì thế, những hoạt động đặc biệt dành cho cộng đồng Realfans luôn được chú trọng trong tôn chỉ kinh doanh của Realme. Các buổi offline thử nghiệm chụp ảnh, những“mini game” trên nền tảng online, hay các sự kiện trải nghiệm sản phẩm thực tế ngay cả trước khi sản phẩm được công bố chính thức, sẽ giúp cộng đồng Realfans và end users có cơ hội tiếp cận sản phẩm, đưa ra những quyết định lựa chọn và cũng như để đáp lại sự tin tưởng của tất cả mọi người đối với sản phẩm và thương hiệu Realme.

Xem thêm:
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Realme 'Five' tên nge đồng âm cũng sang chảnh đó chứ! Cứ ồ ạt ra phiên bản mới cho mấy nhà kia suy nghĩ lại chút đỉnh ạ!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom