Realme chính thức ra mắt C12 | C15 với cụm camera vuông, màn hình giọt nước, chip MediaTek Helio G35, giá khởi điểm 8999 Rupee (gần 3 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1153 #1

Đúng 14:00 chiều nay (18/8), realme đã chính thức ra mắt bộ đôi C12 | C15 qua sự kiện trực tuyến sau một thời gian hé lộ. Cả hai đều sỡ hữu thiết kế và phần cấu hình có thể xem là gần tương tự với nhau.

realme C12 | C15

Trước hết, Giám đốc Sản phẩm realme Ấn Độ Nidhi Bhatia đã lên sân khấu báo cáo kết quả và tình hình hoạt động trong thời gian qua. Đồng thời, cô cũng báo cáo thành tích của dòng C series đạt được và việc nâng cấp, thay đổi chiến lược cho sản phẩm này.



Tiếp đến, Giám đốc Sản phẩm realme Ấn Độ Sreehari lên sân khấu trình bày về bộ đôi realme C12 | C15. Cả hai máy đều sỡ hữu chung thiết kế mặt lưng đặc biệt với dạng Geometic Gradient. Với thiết kế này, máy có 3 phần màu đặc biệt như ở dưới đây:



Cả hai đều có chung 2 màu sắc gồm Power Blue và Power Silver và khi đi cùng thiết kế này, máy trở nên đẹp và thanh thoát hơn.



Đặc biệt hơn, các đường vân sẽ được thiết kế theo từng khu vực màu sắc với khoảng cách chỉ 0.1mm và mặt lưng này cũng sẽ chống bám và để lại mồ hôi và dấu vân tay.



realme cũng cho biết lần đầu tiên trên dòng C series, hãng đã quyết định trang bị cụm camera vuông độc đáo và thời thượng như thế này nhằm bắt kịp xu hướng hiện tại, đồng thời cũng là phương châm hoạt động của mình từ xưa đến nay.



Bộ đôi realme C12 | C15 đều được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 6000 mAh. Với thời lượng pin này, người dùng có thể để máy ở trạng thái chờ lên đến 57 ngày hay nhiều giờ liền phục vụ và đáp ứng cho mọi nhu cầu học tập và làm việc.



Cả hai đều được trang bị tích hợp các tính năng đặc biệt giúp tối ưu và kiểm soát thời lượng cũng như thời gian sử dụng pin cho máy một cách tốt hơn.



Đặc biệt, máy còn tích hợp tính năng Super Power Saving Mode và khi bật tính năng này lên, người dùng sẽ tự lựa chọn 6 ứng dụng được dùng nhiều nhất trong suốt thời gian sử dụng. Khi chỉ còn 5% pin, tính năng này sẽ mang đến kết quả rất ấn tượng.



Với dung lượng pin khủng như thế này, người dùng có thể sạc cho các thiết bị khác thông qua sợi dây cáp đặc biệt.



Cả hai đều được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 18W, đi kèm củ sạc 18W trong hộp cho phép sạc từ 0%-25% chỉ trong vòng 30 phút.



Với realme C15, máy trang bị cụm bốn camera vuông với ống kính chính 13MP f/2.2, ống kính chân dung f/2.4, ống kính góc siêu rộng 8MP f/2.25 với góc nhìn lên đến 119 độ và ống kính Retro f/2.4.



Cụm bốn camera này được trang bị nhiều tính năng như video slo-mo, quay video 1080p, video góc siêu rộng, zoom 4x,.... cùng nhiều tính năng thú vị và độc đáo khác.



Dưới đây là một số hình ảnh được chụp bằng cụm bốn camera của realme C15:



Với realme C12, máy trang bị cụm ba camera vuông với ống kính chính 13MP f/2.2, ống kính chân dung f/2.4 và ống kính macro 4cm f/2.4.



Dưới đây là 2 tấm ảnh chụp bằng ống kính macro trên realme C12:



Bộ đôi realme C12 | C15 đều được trang bị camera AI selfie 8MP f/2.4 hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo như AI Portrait Beautification, Panoselfie,....



Dưới đây là 2 tấm ảnh selfie sử dụng chế độ Bokeh và AI Beautification:



Cả hai đều được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng máy và ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng mở khóa khuôn mặt và hỗ trợ thêm 2 tính năng là khóa ứng dụng và an toàn riêng tư.



Cả hai đều sỡ hữu màn hình giọt nước 6.5 inch, tỉ lệ 20:9 và đạt tỉ lệ màn hình lên 88.7% và hỗ trợ việc bảo vệ mắt trong suốt thời gian sử dụng về lâu dài. Phần viền máy mỏng đều, trừ phần viền dưới hơi dày.



Cả hai đều hỗ trợ khe cắm lên đến 3 khung, với 2 khung cho 2 thẻ SIM và 1 khung cho thẻ nhớ Micro SD, đồng thời hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB.



realme vẫn tiếp tục đảm bảo về mặt chất lượng cho từng sản phẩm qua những bài thử nghiệm rất nhiều lần nhằm đảm bảo khi tới tay người dùng luôn là những sản phẩm đầy chất lượng và hoàn hảo.



Bộ đôi realme C12 | C15 đều được chạy chip MediaTek Helio G35 với tiến trình 12nm, RAM LPDDR4X và khi thử nghiệm hiệu năng trên AnTuTu đều đạt con số rất ấn tượng với 109 054 điểm.



Phụ kiện

Sau bộ đôi realme C12 | C15, realme tiếp tục giới thiệu 2 phụ kiện mớ. Với tai nghe có dây realme Buds Classic, sản phẩm được thiết kế tạo cảm giác thoải mái khi đeo và chất lượng âm thanh tốt hơn so với nhiều mẫu tai nghe trước đây. Tai nghe có 2 màu trắng và đen.



Cuối cùng là áo thun realme chỉ với màu trắng cùng dòng chữ DARE TO BE và một khung màu vàng để trống. Ở đây, người dùng hoặc realfans có thể ghi bất kì từ gì thể hiện phong cách, bản lĩnh hoặc bất cứ từ gì mình thích (xem ví dụ qua áo của hai giám đốc sản phẩm).



Giá bán

Với loạt sản phẩm realme ra mắt trong chiều nay (18/8) có các mức giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • realme C12
    • RAM 3GB + ROM 32GB với mức giá 8999 Rupee (gần 3 triệu VNĐ) và mở bán từ 24/8 tới đây
  • realme C15
    • RAM 3GB + ROM 32GB với mức giá 9999 Rupee (gần 3.1 triệu VNĐ) và mở bán từ 27/8 tới đây
    • RAM 4GB + ROM 64GB với mức giá 10 999 Rupee (gần 3.5 triệu VNĐ) và mở bán từ 27/8 tới đây
  • Tai nghe realme Buds Classic với mức giá 399 Rupee (gần 125 ngàn VNĐ) và mở bán từ 24/8 tới đây
  • Áo thun realme với mức giá 999 Rupee (gần 310 ngàn VNĐ) và mở bán từ 4/9 tới đây





Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom