Realme sẽ hiển thị quảng cáo trên các mẫu smartphone

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1370 #1


Giao diện MIUI của Xiaomi luôn được người dùng đánh giá cao nhờ trải nghiệm mượt mà, tiện dụng. Tuy nhiên tại một số thị trường, giao diện của Xiaomi lại khiến không ít người khó chịu khi luôn có quảng cáo xuất hiện. Sắp đến không chỉ có Xiaomi, Realme cũng sẽ thực hiện việc tương tự.

Realme là một thương hiệu con của Oppo, được ra mắt với mục tiêu nhắm vào phân khúc giá rẻ. Mặc dù có tuổi đời non trẻ, song Realme lại có tốc phát triển rất ấn tượng tại các thị trường lớn. Để có thể đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm, Realme sẽ tiến hành một kế hoạch tại thị trường Ấn Độ và có thể sau này là các thị trường khác, rất giống với cách mà Xiaomi hay Redmi đã làm.



Theo đó, thương hiệu con của Oppo sẽ cho xuất hiện các quảng cáo ngay trên UI của các thiết bị smartphone Realme. Cụ thể, tất cả thiết bị smartphone Realme có giao diện ColorOS 6 trở lên sẽ nhận được một bản cập nhật phần mềm cho phép chạy quảng cáo. Các quảng cáo sẽ xuất hiện trong Phone Manager và Security Check sau khi người dùng cài đặt ứng dụng mới. Nội dung quảng cáo sẽ giới thiệu các ứng dụng và đường link thương mại...



Tất nhiên các nội dung quảng cáo vẫn sẽ tuân thủ đầy đủ các quy định và nguyên tắc liên quan đến bảo mật và quyền riêng tư của người dùng. May mắn thay, Realme không như Xiaomi khi họ vẫn cho phép người dùng có thể chủ động tắt hiển thị quảng cáo nếu không muốn làm phiền. Người dùng có thể tắt bằng cách truy cập theo đường dẫn: Setting -> Additional setting -> Get Recommendations.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom