Realme sẽ ra mắt flagship chạy chip Snapdragon 855+, chính thức bước vào phân khúc cao cấp

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
574 #1

Realme đã thông báo một smartphone sẽ chạy Snapdragon 855+ chỉ sau vài giờ sau khi Qualcomm công bố dòng chip mới được coi là bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 855. Ngay sau đó, Realme trên Weibo đã gửi lời chúc mừng tới bộ vi xử lý mới trong một bài đăng có nội dung ''Xin chào, Snapdragon 855+''. Đây là một sự phát triển đáng kể cho Realme vì hãng luôn đã gắn bó với smartphone giá cả hợp lí cùng cấu hình tốt.


(Ảnh: Thông báo của Realme trên Weibo)
Về chip Snapdragon 855 Plus mới, nó sẽ cung cấp CPU mạnh hơn và GPU tốt hơn và sẽ xuất hiện trong các thiết bị cao cấp vào quý II năm 2019. Chi tiết về con chip này, các bạn xem thêm tại đây.


Ngoài Realme, các thương hiệu khác như Black Shark, Nubia Red Magic, Vivo NEX và Vivo iQOO đều sẽ tung ra smartphone chạy Snapdragon 855+, dựa trên các thông báo trên Weibo. ASUS cũng đã xác nhận rằng ROG Phone 2 của họ sẽ chạy trên Snapdragon 855 Plus.


(Ảnh: Thông báo của các hãng về smartphone sắp tới chạy Snapdragon 855+)

Realme cũng sẽ có smartphone có kết nối 5G cao cấp có khả năng sẽ chạy trên Snapdragon 855 trong 1 bài tweet hôm 6/6/2019. Vì vậy, khả năng smartphone chạy chip Snapdragon 855 Plus sẽ mất một thời gian khá lâu trước khi tung ra thị trường, có thể là đầu năm sau.

Điều này cũng đánh dấu việc Realme bắt đầu tiếp cận phân khúc cao cấp trong khi công ty chỉ kinh doanh ở phân khúc tầm trung. Realme cũng vừa mới công bố điện thoại camera pop-up đầu tiên của mình ở Ấn Độ có tên Realme X với giá khởi điểm là 16.999 Rupee (gần 5 750 000 đồng).


(Ảnh: Realme X)
Ảnh: 91mobiles & NDTV Gadgets.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom