Realme TV, Realme Watch và Realme Buds Air Neo ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1100 #1


Sau khi bán smartphone được khoảng 1.5 năm, vào năm ngoái, Realme đã hé lộ kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của mình. Và hôm nay, hãng đã ra mắt mẫu smartTV và SmartWatch đầi tiền cùng mình, cùng một phiên bản khác của tai nghe Realme Buds Air.


Đầu tiên là Realme Watch, thiết bị sở hữu màn hình 320×320 pixels kích thước 1.4 inch, độ sáng 380 nits, mật độ điểm ảnh 323ppi cùng phần "cằm" có kích thước hơi lớn. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn được cài đặt sẵn 12 mặt đồng hồ khác nhau và sẽ được bổ sung trong bản cập nhật OTA mới nhất.



Realme Watch sẽ sở hữu cảm biến nhịp tim Goodix PPG quang học, giúp theo dõi nhịp tim cùng lượng oxy trong máu. Thiết bị cũng hỗ trợ 14 chế độ theo dõi thể dục khác nhau, bao gồm chạy, đi bộ, đạp xe, thể dục nhịp điệu và một loạt các môn thể thao như bóng rổ, cầu lông, bóng đá,...

Ngoài ra, Realme Watch cũng hỗ trợ xem thông báo từ smartphone, chụp ảnh từ xa. Thiết bị cũng có một nút bấm bên phần cạnh hông, hỗ trợ bật hoặc tắt nguồn. Thêm vào đó, phụ kiện của Realme cũng hỗ trợ khả năng kháng bụi/ nước theo chuẩn IP68.

Dự kiến, đồng hồ Realme Watch sẽ được bán ra với giá ₹3.999 (khoảng 1.3 triệu đồng) vào ngày 5 tháng 6 tới.



Tiếp theo là Realme TV, thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn Android TV Pie cùng hai kích thước màn hình khác nhau là 32 inch và 43 inch. Trong đó, phiên bản kích thước màn hình 33 inch sẽ có độ phân giải HD+ và phiên bản có màn hình 43 inch sẽ có độ phân giải FullHD+.



Được biết, màn hình trên hai model này là loại LCD LED, hỗ trợ HDR10 và công nghệ Hybrid Log-Gamma (HLG) giúp cải thiện nội dung HDR. Realme TV cũng sở hữu loa kép 24W với các loa tweeter riêng biệt. Thiết bị cũng có thể tái tạo âm thanh trong phạm vi 148Hz-20kHz cùng công nghệ Dolby Audio.

Realme TV sẽ sử dụng hệ điều hành Android TV gốc mà không có bất kỳ sửa đổi nào. Thiết bị cũng được chứng nhận với các nền tảng nội dung như Netflix và Amazon Prime Video và được cài đặt sẵn các ứng dụng này.

Về cấu hình, Realme TV sở hữu vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.1GHz, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị cũng đi kèm remote được tích hợp microphone hỗ trợ tương tác với Google Assistant.

Dự kiến, phiên bản 32 inch sẽ được bán ra với giá ₹12.999 (khoảng 4 triệu đồng), trong khi đó, phiên bản 43 inch sẽ có giá ₹21.999 (khoản 6.8 triệu đồng).


Realme Buds Air Neo là môt phiên bản có giá rẻ hơn của Realme Buds Air từng được ra mắt trong năm ngoái, nhưng sẽ bị cắt giảm đi một số tính năng. Một trong số đó chính là khả năng hỗ trợ công nghệ sạc không dây.


Mỗi bên tai nghe sẽ đi kèm với driver kích thước 13mm. Ngoài màu Trắng cơ bản, Realme Buds Air cũng sở hữu hai tùy chọn màu sắc khác là Punk Green và Rock Red. Ngoài ra, phụ kiện này cũng đi kèm các thao tác cử chỉ điều hướng bằng cách chạm vào mỗi bên tai nghe.

Dự kiến, Realme Bud Air Neo sẽ được bán ra vào ngày 25 tháng 5 tới, với giá ₹2,999 (khoảng 922.000 VNĐ).

Xem thêm:


Theo: X DA
 
Top Bottom